Day: September 19, 2023

BENOVA
ENTERTAINMENT Gossip

“ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่” สวยตะโกน!! กับเบื้องหลัง TVC “บีนูทรา บาย บีโนว่า”

ดังไกลไปถึงตลาดต่างประเทศเพื่อนบ้านในแถบเอเชีย งานนี้ปล่อย TVC ไปเมื่อช่วงต้นเดือน พร้อมกับภาพแคมเปญ ก็ทำเอาเหล่าแฟน ๆ แตกตื่นว่าสวยตะโกน

Read More
LALAMOON 2023
NEWS PR

“ลาลามูฟ” พร้อมส่งมอบขนมไหว้พระจันทร์ด้วยบริการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ มอบส่วนลดสูงสุด 80 บาท ร่วมส่งต่อความสุขในเทศกาลไหว้พระจันทร์ 2023

ลาลามูฟ แพลตฟอร์มให้บริการขนส่งแบบออนดีมานด์ ที่พร้อมให้บริการด้วยรถ 8 ประเภท ที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการขนส่ง ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล และชลบุรี ร่วมเป็นสื่อกลางส่งต่อพรสิริมงคลจากฟ้า มอบความสุขในช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์ พร้อมความสะดวกสบายและปลอดภัยในการขนส่ง มอบโปรโมชันพิเศษ ส่วนลดค่าขนส่งสูงสุด 80 บาท ทำให้ผู้ใช้บริการสามารถแบ่งปันความสุข ความปรารถนาดีกับครอบครัวและคนที่คุณรัก ในเวลาเพียงไม่กี่นาที ขนมไหว้พระจันทร์ กระเช้าผลไม้ รวมถึงของขวัญอื่น ๆ ถึงมือผู้รับอย่างสดใหม่และรวดเร็วตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น การใช้บริการมอเตอร์ไซค์ที่เร็วและคุ้มค่า หรือรถยนต์ 4 ล้อหลากประเภท ไม่ว่าจะเป็น รถเก๋ง 4 ประตู รถยนต์ 5 ประตู หรือรถกระบะอเนกประสงค์ รวมถึงสามารถใช้บริการ Multiple stops เหมาะสำหรับการจัดส่งขนมไหว้พระจันทร์เป็นของขวัญไปยังหลายปลายทาง มั่นใจด้วยระบบ Route-tracking พร้อมหลักฐานยืนยันการขนส่ง และกำหนดเวลาส่งได้ตามต้องการ โดยพาร์ทเนอร์คนขับจากลาลามูฟ ไม่ว่าจะส่งขนมไหว้พระจันทร์ให้ครอบครัว พาร์ทเนอร์ธุรกิจ หรือเพื่อนร่วมงาน คุณสามารถวางใจในการบริการขนส่งสินค้าของคุณในเทศกาลนี้ได้อย่างไม่ต้องกังวล! สำหรับผู้ประกอบการ ลาลามูฟขอเสนอบริการ “Batch Delivery Solution” […]

Read More
Agoda Fly for Less
Event & Exhibition LIFESTYLE

ครั้งแรกของอโกด้ากับงาน ‘Fly For Less’ อีเวนต์สำหรับนักท่องเที่ยว เปิดตัวบริการจองตั๋วเครื่องบินอย่างเป็นทางการใจกลางกรุงเทพฯ

อโกด้า แพลตฟอร์มดิจิทัลด้านการท่องเที่ยว จัดอิมเมอร์ซีฟอีเวนต์ครั้งแรกของแบรนด์เพื่อเปิดตัวบริการจองตั๋วเครื่องบิน Agoda Flights อย่างเป็นทางการ โดยงาน ‘Fly for Less’ คืออีเวนต์ที่อโกด้าจัดขึ้นเพื่อพาผู้ใช้งานแพลตฟอร์มเดินทางท่องเที่ยวแบบเสมือนจริง สู่จุดหมายปลายทางยอดนิยมที่นักท่องเที่ยวเลือกบินไปเที่ยวพักผ่อน งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 – 16 กันยายน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น. ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ลาน สแควร์ C กรุงเทพมหานคร งาน ‘Fly for Less’ เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าร่วมงานโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งผู้ร่วมงานจะได้เดินทางแบบเสมือนจริง ผ่านการรับชมวีดีโอที่ฉาย 360 องศาในโดม นอกจากนี้ภายในงานยังมีบูธถ่ายภาพให้ผู้เข้าร่วมงานได้เก็บภาพทริปเดินทางในฝันของตนเอง ส่วนลดสำหรับจองตั๋วเครื่องบินสูงสุด 350 บาท และสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลตั๋วเครื่องบิน 1 ใบ จากทั้งหมด 100 ใบ ฟรี! เพียงเล่นเกมสนุก ๆ คุณออมรี มอร์เกนสเติร์น, ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร, อโกด้า กล่าวว่า […]

Read More