สองคู่ซี้ “ลูกเกด เมทินี – รัศมีแข” ชวนสายสปอร์ตร่วมประชันฝีเท้า “บางกอกแอร์เวย์ส พังงา ฮาล์ฟ มาราธอน 2023” รับสมัครแล้ววันนี้ – 31 ก.ค. 66

Bangkok Airways Boutique Series 2023

สองคู่ซี้ “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม และ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" ชวนวิ่งจอยๆ ในงาน "บางกอกแอร์เวย์ส พังงา ฮาล์ฟ มาราธอน 2023” สุดเอ็กซ์คลูซีฟตั้งแต่เส้นทางวิ่ง!

เจอสองคู่ซี้นี้เมื่อไหร่การันตีได้ว่ามีแต่เรื่องจอย ๆ มาฝากอยู่เสมอ สำหรับ “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยมและ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” โดยล่าสุดสองเพื่อนสาวต่างวัยหัวใจสปอร์ต เตรียมแท็กทีมชวนนักวิ่งและคนรักสุขภาพมาร่วมประชันฝีเท้าในรายการวิ่งที่ฮอตที่สุดประจำปีอย่าง บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรีส์ 2023 บนสนามบางกอกแอร์เวย์ส พังงา ฮาล์ฟ มาราธอน งานนี้ทั้งคู่แอบกระซิบมาว่าสายรันเนอร์จะได้พบกับความเอ็กซ์คลูซีฟตั้งแต่เส้นทางวิ่งฟีลกู้ดกับบรรยากาศริมทะเลสุดชิล กิจกรรมรักษ์โลกตลอดเส้นทางที่ไม่เหมือนใคร พร้อมแฟชันเสื้อวิ่งที่ผลิตจากขวดพลาสติกที่จัดไว้ให้กับนักวิ่งทุกคน

Bangkok Airways Boutique Series 2023

ลูกเกด-เมทินี-กิ่งโพยม-สวมใส่เสื้อวิ่ง บางกอกแอร์เวย์ส พังงา ฮาล์ฟ มาราธอน 2023

Bangkok Airways Boutique Series 2023

รัศมีแข-ฟ้าเกื้อล้น-สวมใส่เสื้อวิ่ง บางกอกแอร์เวย์ส พังงา ฮาล์ฟ มาราธอน 2023

Bangkok Airways Boutique Series 2023
ใครที่อยากร่วมเอ็นจอยพบกันได้ในวันที่ 27 สิงหาคม 2566 ณ หาดท้ายเหมือง จังหวัดพังงา กำหนดการรับสมัครตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 31 กรกฎาคม 2566 สามารถเข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครเข้าร่วมแข่งขัน ได้ที่ได้ทางเว็บไซต์
Find More Love