ทิปส์ง่ายๆ ในการเลือกสถานรับฝากน้องหมาที่วางใจได้ ไปไหนก็หายห่วง!

zuHause dogs hotel

สำหรับผู้เลี้ยงน้องหมาส่วนใหญ่แล้ว ต่างก็รักเสมือนสมาชิกของครอบครัวมากกว่าการเป็นสัตว์เลี้ยง

หากต้องจากบ้านไปหลายวันหรือเพียงแค่วันเดียว โดยไม่สามารถพาน้องหมาไปด้วย และจำเป็นต้องฝากตามสถานรับฝาก อาจเกิดความกังวลว่าจะเลือกอย่างไรจึงจะไว้วางใจได้ว่าสัตว์เลี้ยงแสนรักจะได้รับการดูแลอย่างดีเสมือนเราดูแลเอง

zuHause dogs hotel

บริเวณสวนสำหรับน้องหมาให้วิ่งเล่นออกกำลัง

ข้อแรกเลย หากมีเวลา ลองไปเยี่ยมชมสถานที่จริงในตัวเลือกของคุณเพื่อดูทั้งความปลอดภัย ความสะอาด สภาพแวดล้อม มีการแบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วนหรือไม่รั้วรอบขอบชิดแข็งแรงเพียงไร พื้นมีความปลอดภัยหรือไม่ ไม่ได้ทำจากวัสดุที่เสี่ยงต่อการลื่น วิธีดูแลน้องหมาที่รับฝากเป็นอย่างไร มีพี่เลี้ยงดูแลตลอดหรือไม่ หรืออ่านจากรีวิวของผู้เคยใช้บริการที่มักจะมาแชร์อยู่ในเพจของร้านหรือสถานที่รับฝากนั้น ๆ

zuHause dogs hotel

สระว่ายน้ำให้น้องได้สร้างมัดกล้ามเนื้อ

สถานรับฝากน้องหมาที่ดีควรมีวิธีดูแลน้องอย่างใส่ใจและด้วยความรักอย่างแท้จริง มีขั้นตอนตรวจสอบน้องหมาก่อนรับฝาก เช่น วัคซีนที่จำเป็นต่าง ๆ การป้องกันเห็บหมัด พื้นที่ในการดูแลต้องไม่แออัดจนเกินไป และน้องหมาควรมีช่วงเวลาที่ได้ออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นการเดิน วิ่งเล่น หรือว่ายน้ำ เพราะหากไม่ได้มีการออกกำลัง จะส่งผลให้เกิดความเครียดได้

อีกประเด็นสำคัญที่ควรพิจารณาคือ สภาพแวดล้อมที่ทำให้น้องหมาแสนรักรู้สึกผ่อนคลาย สบายเหมือนอยู่บ้านตัวเอง การดูแลโดยสถานรับฝากเฉพาะ เช่น โรงแรมสำหรับน้องหมา ทำให้ลูกรักสี่ขาของคุณรู้สึกอบอุ่นเหมือนเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น้องไว้วางใจ และไม่รู้สึกโดดเดี่ยวหากต้องอยู่ห่างจากเจ้าของ โดยเจ้าของสามารถสังเกตได้จากปฏิกิริยาของน้องว่าเวลากลับบ้านแล้วว่าดูเหนื่อยแต่มีความสุขดี ดูผ่อนคลายขึ้นหรือไม่ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าลูกรักสี่ขาของคุณเข้ากับสถานรับฝากนั้น ๆ ได้เป็นอย่างดี

zuHause dogs hotel

น้องหมาที่เข้าพักเพลิดเพลินเหมือนอยู่บ้านตัวเอง

ปัจจุบัน มีสถานที่ซึ่งให้บริการดูแลน้องหมาในรูปแบบต่าง ๆ มากมายเป็นทางเลือกให้แก่ผู้รักสุนัข โดย zu Hause (ซูเฮ้าส์) ในย่านพระราม 2 ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้รักสุนัขซึ่งเปิดให้บริการมาได้สองปีกว่าแล้ว จากความรักสุนัขของคุณเอก และความเข้าใจถึงความห่วงใยและความกังวลของเจ้าของสุนัขทั้งหลายในยามที่ต้องทิ้งน้องหมาไว้อยู่ห่างบ้าน ทุกคนที่ zu Hause รักน้องหมาทุกตัวที่มาพักเสมือนเป็นน้องหมาของตัวเอง และดูแลเลี้ยงดูแบบไม่ขังกรง ให้น้องหมาได้วิ่งเล่น ทั่วบริเวณบ้าน ไม่จำกัดพื้นที่ และมีพี่เลี้ยงคอยดูแล และเล่นด้วยตลอด 24 ชั่วโมง สุนัขที่เข้ามาพักจะได้รับความรัก การเอาใจใส่และความสะดวกสบายเหมือนอยู่บ้าน ดังชื่อของโรงแรมที่เป็นภาษาเยอรมันแปลว่า อยู่บ้าน

zuHause dogs hotel
zuHause dogs hotel
zuHause dogs hotel

บริเวณห้องพักภายใน zu Hause

zu Hause ให้บริการในราคาวันละ 350 บาท/ตัว พร้อมบริการพิเศษ ฟรีอาบน้ำ 1 ครั้ง หากฝาก 10 คืนขึ้นไป และยังมีห้องวีไอพีสำหรับเจ้าของที่อยากให้น้องหมาที่รักมีความเป็นส่วนตัวยิ่งขึ้น โดยมีค่าบริการเพิ่มเติมห้องละ 150 บาท/วัน นอกจากนี้ ยังมีบริการพิเศษ สระว่ายน้ำสำหรับสุนัขขนาด 3x5 เมตร ให้น้องหมาได้เพลิดเพลิน พร้อมเสื้อชูชีพให้บริการและมีพี่เลี้ยงคอยดูแล โดยคิดค่าบริการใช้สระน้ำพร้อมอาบน้ำเป่าขนครั้งละ 450 บาท/ตัว หากเจ้าของจะลงว่ายน้ำเล่นกับน้องหมา ก็มีห้องอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ หลังว่ายน้ำมีบริการอาบน้ำเป่าขนให้น้องหมาให้เรียบร้อย zu Hause พร้อมเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนรักสุนัข ที่จะดูแลน้องหมาพันธุ์เล็กด้วยความรักและใส่ใจ เพื่อให้เจ้าของ
ผู้รักสุนัขไร้ความกังวล แม้ต้องห่างกันหลายวันอีกด้วย
 

zuHause dogs hotel

ห้องพักภายใน zu Hause ห้อง VIP

ติดต่อได้ที่ 09-0957-7241 หรือ Line ID: zuH4USE และ www.facebook.com/zuH4USE

Find More Love