ทีทีบีไดรฟ์ คว้า “มาริโอ้ เมาเร่อ” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรก ของเว็บไซต์ Roddonjai พร้อมเปิดตัวแคมเปญ คัดมาแต่รถโดนๆ ที่รถโดนใจ รวบรวมรถคัดพิเศษ 5 ประเภทมาไว้ที่นี่ที่เดียว

Roddonjai

“มาริโอ้ เมาเร่อ” นักแสดงชื่อดัง คว้าพรีเซ็นเตอร์คนแรกของ “Roddonjai” แพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์มือสอง เปิดตัวยิ่งใหญ่ด้วยภาพยนตร์โฆษณาผ่านจอครอบคลุมพื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ และทีวีทั่วประเทศ พร้อมดันโปรสุดโดนใจ “ออกรถมือสองส่งท้ายปีกระต่าย กระโดดไปจ่ายอีกทีปีหน้า” กระตุ้นยอดขายปลายปีนี้

ทีทีบีไดรฟ์ โดยทีเอ็มบีธนชาต เปิดตัวเว็บไซต์ Roddonjai อย่างเป็นทางการ โดยได้ “มาริโอ้ เมาเร่อ” นักแสดงชื่อดังที่ชื่นชอบรถมือสอง นั่งแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรก ที่จะช่วยสื่อสารถึงความโดดเด่นของแพลตฟอร์มที่ทำให้ Roddonjai เหนือกว่าแพลตฟอร์มจำหน่ายรถมือสองทั่วไป และโดนใจคนซื้อรถมือสองอย่างแท้จริง

Roddonjai
Roddonjai

แค่เปิดตัวแพลตฟอร์มกับพรีเซ็นเตอร์คนดังยังปังไม่พอ เพราะ Roddonjai ยังจัดภาพยนตร์โฆษณา “คัดมาแต่รถโดน ๆ ที่รถโดนใจ” ที่มีนักแสดงนำอย่างมาริโอ้ เมาเร่อ  มาสร้างความตื่นเต้น น่าสนใจ และโดนใจ ด้วยปฏิบัติการ Take over Screen จอโฆษณา 395 จุดทั่วกรุงเทพฯ เพื่อฉายภาพยนตร์โฆษณาความยาว 90 วินาที ต่อเนื่องถึง 20 นาที เมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมกับออกอากาศทางช่องทีวีตามปกติด้วย สำหรับโฆษณาตัวเต็มมีความยาว 2.44 นาที ไปชมความโดนใจแบบเต็ม ๆ กันให้จุก ๆ ได้ที่ เว็บไซต์ Roddonjai หรือเพจ Roddonjai

Roddonjai

มาริโอ้ เมาเร่อ พรีเซ็นเตอร์เว็บไซต์ Roddonjai กล่าวว่ารู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมาก ๆ ที่ได้ร่วมงานกับทาง Roddonjai ต้องขอบคุณทางรถโดนใจมาก ๆ ที่เลือกโอ้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ตัวเองก็เป็นคนที่ชื่นชอบรถมือสองอยู่แล้ว เชื่อว่าเว็บไซต์ Roddonjai จะตอบโจทย์คนที่มองหารถมือสอง โดยเฉพาะคอนเซ็ปต์ คัดมาแต่รถโดน ๆ ที่รถโดนใจ ที่ฟังแล้วรู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะทางเว็บไซต์ Roddonjai รวบรวมคัดรถคุณภาพ 5 ประเภทพิเศษที่หายาก แต่หาได้ ไม่ว่าจะ รถผู้บริหารวิ่งน้อย รถพรีเมียม สภาพดีเยี่ยม ผ่านการตรวจสอบและบำรุงรักษาอย่างสม่ำเสมอ รถ 5 ดาวไม่ถึง 5 ปี คุณภาพดี ราคาโดน รถเทสจากโชว์รูม อายุไม่เกิน 2 ปี สภาพใหม่เหมือนป้ายแดง รถนางฟ้า เช็กแต่ศูนย์ ประวัติดี ดูแลดี เช็กศูนย์ตลอด คุณภาพ Top Grade รถวารันตีเหลือ หมดห่วงปัญหาทางเทคนิคและค่าซ่อมบำรุง  ทั้งหมดนี้มารวมกันอยู่ที่นี่ที่เดียว

Roddonjai

นอกจากคุณภาพเป็นเลิศ ราคาโดนใจแล้ว Roddonjai ยังมีบริการจัดสินเชื่อที่โดนใจ จากทีทีบีไดรฟ์ บริการไฟแนนซ์ถึงที่ด้วย นอกจากนี้ยังมั่นใจผู้ขายว่ามีตัวตนจริง เพราะมีการตรวจสอบอย่างละเอียดทั้งตัวคนขายและรถที่ต้องผ่านการตรวจสภาพมาแล้วสูงสุด 274 จุดเลย  ถือว่าตรวจละเอียดมาก ๆ จึงมั่นใจในคุณภาพรถได้ว่าไม่ถูกย้อมแมวแน่ ๆ ในเว็บไซต์เองก็ดูง่าย มีการเปรียบเทียบให้ดูถึงขนาดเลขไมล์ เป็นข้อมูลช่วยตัดสินใจที่จะซื้อได้ แถมมีราคากลางอ้างอิงจาก ttb bluebook มีการเปรียบเทียบกับราคาป้ายแดงและราคาตลาดมือสองมาให้ ทำให้ช่วยตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ไวขึ้น” มาริโอ้ ยังกล่าวปิดท้าย “บอกเลยว่า ตัวโอ้เอง ถ้าอยากขายรถ ก็อยากจะเอามาลงที่เว็บไซต์ Roddonjai เหมือนกัน เพราะมีโปรโมชัน รวมถึงระบบสินเชื่อสำหรับคนที่ไม่อยากซื้อเงินสด”

Roddonjai
Roddonjai

ในโอกาสเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ยังได้จัดแคมเปญ “ออกรถมือสองส่งท้ายปีกระต่าย กระโดดไปจ่ายอีกทีปีหน้า” ที่ให้สิทธิผู้ที่ออกรถกับทางแพลตฟอร์ม www.roddonjai.com ตั้งแต่ 1 กันยายน 2566 – 31 ตุลาคม 2566 และทำสัญญาเช่าซื้อกับทีทีบีไดรฟ์ ภายใน 30 พฤศจิกายน 2566 รับสิทธิขยายเวลาผ่อนชำระค่างวดเช่าซื้องวดแรกได้นานถึง 90 วัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ทั้งการนำรถมาขาย และการเลือกซื้อรถมือสองคุณภาพดี ๆ ได้แล้ววันนี้ ที่ www.roddonjai.com
Find More Love