Day: May 25, 2023

iconsiam
NEWS Sport

สยาม ทาคาชิมายะ จับมือ ไอคอนสยาม หนุน 3BL จัดแข่งสตรีทบาส ผลักดันกีฬาหน้าใหม่เข้าถึงเยาวชนไทย

โปรลีกบาสเกตบอลมืออาชีพหนึ่งเดียวในประเทศไทย ผลักดันกีฬาหน้าใหม่เข้าถึงเยาวชนไทย จัดทัวร์นาเมนต์พิเศษแข่งขันบาสเกตบอลแบบ 3×3

Read More
realme
IT & Technology NEWS

realme Back to School เปิดเซตสมาร์ตโฟนตอบโจทย์การศึกษา เลือกสเปกคุ้มค่าทุกระดับราคาทั้งบัดเจ็ตและแฟล็กชิป!

realme เอาใจนักเรียนนักศึกษาด้วยเซตสมาร์ตโฟนที่เหมาะกับทุกงบประมาณในฐานะแบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก

Read More
tiktok
NEWS Sport

ครีเอเตอร์สายกีฬาเผยเคล็ดลับความสนุกติดขอบสนาม พร้อมส่งต่อกำลังใจบน TikTok

TikTok แพลตฟอร์มความบันเทิงระดับโลก ได้สานต่อความร่วมมือในฐานะพรีเมียมสปอนเซอร์อีกครั้ง เพื่อส่งเสริมคอมมูนิตี้กีฬาให้แข็งแกร่ง

Read More
LEGO 2K Drive
ENTERTAINMENT Game

เหยียบคันเร่งไปพร้อมกัน: LEGO® 2K Drive วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ววันนี้

เปิดตัวแล้วสำหรับเกมที่หลายคนคาดหวัง พร้อมยกระดับประสบการณ์เกม LEGO ไปอีกขั้นด้วยโลกกว้างรูปแบบโอเพ่นเวิลด์ การแข่งขันสุดตื่นเต้น และระบบปรับแต่งเหนือระดับ

Read More
Taiwan-boba
Food LIFESTYLE

การท่องเที่ยวไต้หวัน ชวนลัดเลาะเส้นทางเหนือจรดใต้ เปิดพิกัด ร้าน “ชานมไข่มุก” ต้นตำรับความอร่อยแบบฉบับคนไต้หวัน สู่เมนูยอดฮิตระดับโลก

ชานมไข่มุก เมนูยอดฮิตที่ครองใจใครหลาย ๆ คน มีต้นกำเนิดความอร่อยมาจากไต้หวันในช่วงปี ค.ศ. 1980 จนกระทั่งในปี 1990 ชานมไข่มุกได้รับความนิยมจากผู้คนมากมายทั้งในไต้หวันเอง และต่างประเทศ หนึ่งในนั้นก็คือประเทศไทย หากพูดถึง “ชานมไข่มุก” คนไทยส่วนมากก็จะคิดถึงความหอมหวานของชานมที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว และไข่มุกดำเม็ดหนึบ รู้หรือไม่ว่าจริง ๆ แล้ว ในแต่ละภาคของไต้หวัน เมนูชานมไข่มุกมีความแตกต่างทั้งรสชาติและรสสัมผัสที่ต่างกัน การท่องเที่ยวไต้หวัน ประจำกรุงเทพฯ จะขอพาทุกคนไปทำความรู้จักและดื่มด่ำกับรสชาติความอร่อยกลมกล่อมของเมนูยอดฮิตชานมไข่มุกจากประเทศต้นกำเนิดให้ครบทุกภูมิภาค พร้อมแนะนำร้านที่ไม่ควรพลาดเมื่อเดินทางมาท่องเที่ยว • ปักหมุดไต้หวันภาคเหนือ…ราชาแห่งการรังสรรค์ชานมไข่มุก พื้นที่ภาคเหนือในไต้หวันถูกขนานนามว่าเป็นโซนที่มีการรังสรรค์เมนูชานมไข่มุกรสชาติใหม่ ๆ ออกมาให้เหล่าบรรดานักชิมได้ลิ้มลองอยู่ตลอด เรียกได้ว่าถ้าเป็นคนที่ชอบความแปลกใหม่ ต้องมาลองเปิดประสบการณ์ตามรอยความอร่อยนี้ไปพร้อมกัน ร้านแรก Guiji (龜記茗品) เป็นหนึ่งในร้านที่ได้รับความนิยม เนื่องด้วยทางร้านจะเลือกใช้ชาอู่หลงเป็นวัตถุดิบหลัก ทำให้ชามีความหอมและเข้มข้น และอีกไฮไลท์ คือ ไข่มุกทองคำสีเหลืองทองอร่าม ที่เมื่อเคี้ยวเม็ดไข่มุกจะได้รสสัมผัสถึงความหวานและกลิ่นหอมของน้ำผึ้ง สร้างความสดชื่น ร้าน 50 Lan (50嵐) ร้านนี้มีความโดดเด่นตรงที่สามารถเลือกขนาดของไข่มุกได้ หากชอบความเหนียวหนึบมากเป็นพิเศษให้สั่ง “ไข่มุกเม็ดใหญ่” หรือหากใครชอบให้ไข่มุกผสมกับชานมรวมอยู่ในคำเดียวให้สั่ง “ไข่มุกเม็ดเล็ก” ถ้าเป็นคนที่หลงใหลรสชาติของชานม แนะนำร้าน JenJuDan […]

Read More
กลุ่มมิตรผล ชูคอนเซ็ปต์ “Redefine The Future”
Business NEWS

กลุ่มมิตรผล ชูคอนเซ็ปต์ “Redefine The Future” พลิกโฉมดีไซน์แพ็กเกจผลิตภัณฑ์น้ำตาล ตอกย้ำความเป็นผู้นำการพัฒนาเพื่อความยั่งยืน

กลุ่มมิตรผล ชูคอนเซ็ปต์ “Redefine The Future” พลิกโฉมดีไซน์แพ็กเกจผลิตภัณฑ์น้ำตาล พร้อมยกทัพเสิร์ฟผลิตภัณฑ์นวัตกรรมรักษ์โลก ตอกย้ำความเป็นผู้นำการพัฒนาเพื่อความยั่งยืน ในงาน THAIFEX – Anuga Asia 2023 พลิกโฉมดีไซน์ผลิตภัณฑ์น้ำตาล ตอบรับเทรนด์ผู้บริโภคยุคใหม่ ด้วยภาพลักษณ์ที่ทันสมัย ใส่ใจและเลือกใช้วัสดุบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเพื่อความยั่งยืนอันดับ 2 ของโลกในกลุ่มอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์อาหาร ที่จัดอันดับโดย S&P Global พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจด้วยนวัตกรรมเพื่อสร้างอนาคตที่ยั่งยืนอย่างแท้จริง คุณผรินทร์ อมาตยกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานการตลาด กลุ่มมิตรผล กล่าวว่า “สำหรับบูธ THAIFEX ในปีนี้ เราต้องการนำเสนอผลิตภัณฑ์และแนวทางการพัฒนาของกลุ่มมิตรผลที่มุ่งเน้นการสร้างความยั่งยืน ด้วยการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่ออนาคต จึงเป็นที่มาของคอนเซ็ปต์ “Redefine The Future” สะท้อนผ่านการพลิกโฉมแพ็กเกจผลิตภัณฑ์น้ำตาลทรายแบบถุงให้มีความโมเดิร์นมากขึ้น โดยนำ “อ้อย” มาเป็นสัญลักษณ์ เพื่อสื่อถึงความเป็นธรรมชาติ รวมถึงการนำเสนอขวดน้ำตาลรักษ์โลกดีไซน์ใหม่ ที่เน้นความสะดวกในการใช้ พร้อมรูปลักษณ์ทรงเหลี่ยม เรียบง่าย มินิมอล สามารถนำมาใช้ซ้ำได้มากกว่าเป็นแค่ขวดน้ำตาลธรรมดาทั่วไป โดยบรรจุภัณฑ์น้ำตาลมิตรผลทั้ง 2 […]

Read More