รีวิว NHH แบรนด์สกินแคร์ออร์แกนิคสัญชาติไต้หวัน ที่รังสรรค์จากพลังธรรมชาติบริสุทธิ์

NHH

NHH สกินแคร์ออร์แกนิค จากไต้หวัน ที่โดดเด่นในเรื่องการนำส่วนผสมทุกอย่างมาจากพืชธรรมชาติล้วน ๆ และเป็นพืชชนิดที่กินได้ จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย ที่สามารถใช้ได้กับทุกเพศ ทุกวัย

NHH

 

พืชที่ทางแบรนด์ นำมาสกัดมากกว่า 23 ชนิด เพาะปลูก จนถึงสกัดในพื้นที่ปลอดมลภาวะในอุทยานแห่งชาติไต้หวัน (Plant Medicine Laborratory) เพื่อใช้กับผิวพรรณโดยตรง ผ่านการจดสิทธิบัตร ได้มาตรฐานสากลของทั้ง 3 ประเทศ Taiwan /USA /China

สารสกัดพิเศษซึ่งถือเป็นนวัตกรรมเอกสิทธิ์เฉพาะของ NHH เท่านั้น !! คือสารสกัด LONICA เป็นกระบวนการนำพาให้ตัว Hyaluron (ไฮยาลูรอน) สามารถซึมลึกลงสู่ชั้นใต้ผิวหนังหรือผิวหนังชั้นในได้ลึกขึ้น และเพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นฟูซ่อมแซม รวมถึงการคืนความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดียิ่งขึ้น ทำให้ผิวฉ่ำวาว ดูใสอย่างเป็นธรรมชาติ  ซึ่งสารสกัดจากธรรมชาติที่ว่า หลักๆ แล้วมาจากดอกสายน้ำผึ้ง ( Lonica Japonica (Honeysuckle) Flower Extract ) ที่หาไม่ได้ในประเทศไทย

 

ลองไปดูกันว่า ผลิตภัณฑ์ NHH มีตัวไหนบ้างที่น่าสนใจ

NHH

1.Hyaluronic Acid Skin Renewal Facial Wash

โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ที่มาพร้อมส่วนผสมจากธรรมชาติและวิตามิน E สามารถล้างสิ่งตกค้าง และทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ช่วยลดการเกิดสิว ลดการระคายเคืองต่างๆ รวมถึงยังคงความนุ่มชุ่มชื้นของผิวไว้ได้เป็นอย่างดี พร้อมให้ความรู้สึกสดชื่นทุกครั้งขณะสัมผัสเนื้อโฟมด้วยกลิ่นน้ำมันหอมจากส้มหวาน

  • Wheat Protein  ช่วยให้ผิวนุ่มลื่นเวลาสัมผัส รูขุมขนเล็กลง
  • Sorbital ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นใต้ผิว เสมือนน้ำหล่อเลี้ยงผิวธรรมชาติภายในร่างกาย
  • Citrus Sinensis oil 
  • ให้กลิ่นที่หอมสดชื่น ต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดผดผื่น และการอักเสบของผิว
NHH

2.Hyaluronic Acid Energy Toner

โทนเนอร์ที่มีส่วนผสมพิเศษ จากไฮยาลูรอนและสารสกัดจากดอกกุหลาบ โพรวองช์ ช่วยซ่อมแซมผิวและคืนความชุ่มชื้น เหมาะกับทั้งผิวแห้งกร้าน (Dryness) และผิวขาดน้ำ (Dehydration) ช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่ใช้กับกลิ่นหอมอ่อนๆจากกุหลาบ ใช้ฉีดหน้าเพื่อลดการแสบร้อนจากแดดหรือมลภาวะได้ ในกลุ่มนักกีฬาที่จำเป็นต้องโดนแดดแรง มี Sodium Hyaluronate ถึง 6.5%

  • Rosa Centifolia Flower Water สกัดได้จากกลีบของดอกกุหลาบ โพวองซ์ ช่วยฟื้นฟูผิว กระตุ้นให้ผิวสดชื่น ผ่อนคลายผิว กระชับรูขุมขน
  • Betaine ช่วยปรับสมดุลผิว ลดสารเคมีตกค้างในผิว ป้องกันผิวจากมลภาวะ และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน
  • Sodium Hyaluronate เป็นไฮยาลูรอนโมเลกุลเล็ก ที่พัฒนามาจาก ไฮยาลูรอนทั่วไป สามารถละลายน้ำได้ และกักเก็บความชุ่มชื้น ลดการอักเสบของผิว และยับยั้งการเพิ่มจำนวนเซลล์ในผิวส่งผลต่อการลดเลือนริ้วรอย
NHH

3.Hyaluronic Acid Treatment Essence

เอสเซ้น สูตรเนื้อเบา ซึมลงสู่ผิวได้ง่ายมีส่วนผสมของ LONICA และ Sodium Hyaluronate ถึง 8.5% นอกจากช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว คืนความชุ่มชื้นแก่ผิวแล้วยังช่วยลดการระคายเคืองรวมถึงการอักเสบต่างๆของผิวอีกด้วย อีกทั้งช่วยในเรื่องเตรียมความพร้อมของผิวเพื่อให้ได้รับประสิทธิภาพสูงสุดจากผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ

  • Palmtoyl Tri-Peptide 1 ช่วยลดเลือนริ้วรอย กระชับผิว เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว กระตุ้นการสร้างเซลล์พื้นฐาน
NHH

4.Hyaluronic Acid Treatment Lotion

โลชั่นเนื้อบางเบา ซึมเร็ว ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย รอยแดง ลดการอักเสบทั้งจากสิวและการระคายเคืองต่างๆของผิวได้เป็นอย่างดี มี Sodium Hyaluronate สูงถึง 6%

  • Chamomilla ลดการระคายเคือง การอักเสบของผิว และยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ
  • Aloe Barbadensis Leaf ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ เสริมสร้างคอลลาเจน อีลาสติน สมานผิวลดการอักเสบต่าง ๆ
  • Niacinamide ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดรอยดำ รอยแดง ลดความันส่วนเกิน
NHH

5.Hyaluronic Acid Treatment Cream 

ครีมบำรุงผิว สูตรเข้มข้น ฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน ให้ความสดชื่นกับผิว และยังคืนความชุ่มชื้น ได้อย่างล้ำลึก รวมถึงช่วยลดเลือนริ้วรอย  ให้ผิวนุ่มนวล เปล่งปลั่ง น่าสัมผัสด้วยส่วนผสมจาก LONICA และ Sodium Hyaluronate ถึง 10.2%

  • Tripeptide-1 + Hexapeptide-12 นอกจากช่วยลดเลือนริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ ไฮยาลูรอน ในระดับเซลล์
  • Panthenol เพิ่มเกราะป้องกันผิว จากการสูญเสียความชุ่มชื้น และเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว
  • Salvia Sclarea ได้จากพืช คลารี่เสจ ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ลดเลือนริ้วรอย กระตุ้นการสร้างเซลล์
NHH

6.Hyaluronic Acid Herbpro Acne

ผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลผิวเป็นสิว ช่วยลดปัญหาสิว จุดด่างดำ และการอักเสบจากสิว ด้วยสูตรน้ำบางเบา ไม่กัดผิว มาพร้อมส่วนผสมพิเศษจากวิตามินB3 โปรวิตามินB5 และ Tea Tree Oil จบทุกปัญหาสิว และปัญหาผิวอักเสบ ผิวไม่แห้งกร้านหลังสิวหาย ด้วย Sodium Hyaluronate มากถึง 10%

  • Tea Tree Oil ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว
  • Caffeine ช่วยลดรอยหมองคล้ำ รอยดำ รอยแดง ลดความมันส่วนเกิน
  • Chamomilla ลดการอักเสบ สมานผิว และยังช่วยการซึมลงสู่ผิวในระดับเซลล์
NHH

สำหรับผู้ที่สนใจ NHH สกินแคร์ออแกร์นิค จากธรรมชาติ ไม่เจือปนสารเคมี การันตีว่าดีต่อผิว ดีต่อใจและไม่ทำลายโลก

Find More Love