“ซิซซ์เล่อร์” เปิดตัว 2 เมนูสเต๊กพรีเมียม เสิร์ฟความอร่อยสำหรับทุกครอบครัว

sizzler mother month

ซิซซ์เล่อร์ (Sizzler) ร้านสเต๊กและสลัดบาร์อันดับหนึ่งของไทย ย้ำภาพการเป็นร้านอาหารชั้นนำพร้อมเป็นเดสติเนชันแห่งความสุขในทุกโอกาสและทุกเทศกาลสำคัญ

ด้วยการรังสรรค์เมนูสเต๊กใหม่ ๆ ที่มาตอบโจทย์ทุกช่วงเวลาสำคัญของคนไทย พร้อมต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ เปิดตัว 2 เมนูสเต๊กและของหวานสุดพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นมาโดยเฉพาะ

sizzler mother month

นายอนิรุทร์ เดวิด คอลลินส์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสแอลอาร์ที จำกัด (ซิซซ์เล่อร์) ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ซิซซ์เล่อร์ เดินหน้าการเป็นร้านอาหารแห่งความสุขในทุกเทศกาล ด้วยการมอบประสบการณ์ความสดใหม่ (Fresh) ความพรีเมียม (Premium) และคุณภาพ (Quality) ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าครอบครัวด้วยเมนูที่หลากหลาย รองรับทุกช่วงวัย อยู่คู่คนไทยมายาวนานกว่า 30 ปี ขอชวนทุกคนมาร่วมแบ่งปันความสุข บอกรักแม่ด้วยมื้ออาหารสุดพิเศษ ที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อต้อนรับเดือนแห่งคุณแม่ตลอดทั้งเดือนสิงหาคมนี้ กับ 2 เมนูสเต๊กพรีเมียมใหม่ที่ทำจากวัตถุดิบคุณภาพ ปรุงด้วยความใส่ใจ ปราศจากผงชูรสในทุกเมนู

sizzler mother month
sizzler mother month
  • สเต๊กปลาแซลมอน และกุ้งลายเสือพรีเมียมพร้อมพวงมาลัยผัก (Premium Salmon Steak & Tiger Prawn Garland) ปลาแซลมอนนำเข้าคุณภาพดี ย่างสุกแบบพอดี เสิร์ฟคู่กุ้งลายเสือตัวโตที่มาพร้อมไข่ปลาแซลมอน ทานคู่กับดอกกะหล่ำ บล็อกโคลี และมันบดที่ถูกจัดเป็นรูปพวงมาลัย ให้ทุกคนได้ถ่ายภาพก่อนรับประทาน เสริมความอร่อยให้ฟินยิ่งขึ้นด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด และสลัดบาร์ตักได้ไม่อั้น เมนูละ 599 บาท
sizzler mother month
sizzler mother month
  • น่องเป็ดติดสะโพกกงฟี และสเต๊กเวสเทิร์น พอร์คลอยน์ (Duck Confit and Western Pork Loin Steak) น่องเป็ดสะโพกกงฟีชิ้นโตที่นำไปย่างสุกจนได้สีเหลืองกรอบฉ่ำในน่ารับประทาน ทานคู่มันบดฟักทองรสชาติสุดกลมกล่อม เสิร์ฟคู่สเต๊กหมูพอร์คลอยน์ ราตาตูย และซอสสูตรพิเศษ ที่มาพร้อมสลัดบาร์ 2 ท่าน เมนูละ 899 บาท
sizzler mother month
  • ยูซุ พานนาคอตตา (Yuzu Panna Cotta) พานนาคอตตาอัญชันเนื้อนุ่มละมุน เพิ่มความลงตัวด้วยซอสส้มยูซุ ให้รสชาติหวานซ่อนเปรี้ยว ท็อปปิ้งด้วยพีช และดอกไม้ตกแต่งที่สามารถรับประทานได้ เมนูละ 69 บาท
sizzler mother month

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชัน “เซตของขวัญ” เมื่อรับประทานอาหารครบตามเงื่อนไขที่กำหนด

sizzler mother month
sizzler mother month

สุดพิเศษ สำหรับเมนูวันแม่ ซิซซ์เล่อร์มอบความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น เมื่อสั่งเป็นเซต

– เซต 1 สเต๊กปลาแซลมอน และกุ้งลายเสือพรีเมียมพร้อมพวงมาลัยผัก + ยูซุ พานนาคอตตา + เครื่องดื่มที่ร่วมรายการ 1 แก้ว และฟรีสลัดบาร์ 1 ท่าน ในราคาสุดพิเศษ 699 บาท (ราคาปกติ 757 บาท)
– เซต 2 เมนูน่องเป็ดติดสะโพกกงฟี และสเต๊กเวสเทิร์น พอร์คลอยน์ + เครื่องดื่มที่ร่วมรายการ 2 แก้ว + ยูซุ พานนาคอตตา 2 ถ้วย พร้อมฟรีสลัดบาร์ 2 ท่าน ในราคาพิเศษเพียง 1,099 บาท (ราคาปกติ 1,215 บาท)

สงวนสิทธิ์สำหรับบริการรับประทานที่ร้านเท่านั้น หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

มาเปิดประสบการณ์ความอร่อยกับเมนูสเต๊กพรีเมียม ในบรรยากาศอบอุ่นแบบสบาย ๆ ให้ทุกคนได้พาคุณแม่และครอบครัวมาลิ้มลองความอร่อยระดับพรีเมียมของเมนูอาหาร และสลัดบาร์ทานได้ไม่อั้น พร้อมทั้งเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศของร้าน ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม – 31 สิงหาคม 2566 ที่ซิซซ์เล่อร์ทุกสาขา
Find More Love