CHAVANA จัดงาน Whispering Tale of CHAVANA เปิดบูติกแห่งใหม่ สืบสานอัตลักษณ์ของงานเครื่องประดับชั้นสูงที่สวยงามไร้กาลเวลากว่า100ปี

CHAVANA

CHAVANA ได้ก่อกำเนิดขึ้นในปี 2014 เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวาระที่ธุรกิจเครื่องประดับของครอบครัว ได้เดินทางมายาวนานในวงการเครื่องประดับไทยและต่างประเทศมาครบ 100 ปี

เพื่อสานต่ออัตลักษณ์ของงานเครื่องประดับที่สวยงามไร้กาลเวลาและสืบทอด เจตนารมณ์ของบรรพบุรุษ ล่าสุดได้จัดงาน Whispering Tale of CHAVANA” ฉลองการเปิดบูติกแห่งใหม่ พร้อมสร้างเรื่องราวการเดินทางครั้งใหม่ โดยทายาทรุ่นที่ ที่บรรจงสร้างขึ้นด้วยความพิถีพิถันและความหลงใหล ได้แก่ ศุภรินทุ์ ชวนะเวสน์ สานต่อเจตนารมณ์แห่งแบรนด์ พร้อมทั้งเชิญแขกคนสำคัญ ที่เป็น TasteMaker ระดับแนวหน้า สุพรทิพย์ ช่วงรังษี  พร้อมด้วย มนุญสินี ฟูตระกูล และ สิตามนินท์  สุสมาวัตนะกุล มาแบ่งปันมุมมองของผู้หญิงในแบบ CHAVANA และความสวยงามแบบฉบับ Quiet Luxury น้อยแต่มาก ความสวยแบบละเมียดละไมที่แตกต่าง

CHAVANA
CHAVANA
CHAVANA

พร้อมด้วยผู้มีเกียรติที่มาร่วมแสดงความยินดี อาทิ ริก้า ล่ากัญญณัฐ พันธุ์เจริญวรกุลม.ล.รดีเทพ เทวกุลจิตรลดา ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤกปิยะรัฐ  กัลย์จาฤก,   กรองกาญจน์ ชมะนันทน์วนิดา โกลเทนนลินี วรวงศ์วสุ และร่วมชมเครื่องประดับสุดพิเศษในคอลเลคชั่นพิเศษ Momentous – Egypt Revival ที่ใช้เวลาแรมปีในการรังสรรค์จิลเวลรี่ที่มีความเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นโดยใช้เทคนิคงานคราฟท์ชั้นสูง โดยช่างฝีมือชั้นครูที่ทำงานช่างเทคนิคฝรั่งเศสมากว่าครึ่งศตวรรษ

ณ CHAVANA Boutique ชั้น เซ็นทรัลเอมบาสซี 

CHAVANA
CHAVANA
CHAVANA
CHAVANA

ศุภรินทุ์ ชวนะเวสน์ เจเนอเรชั่นที่ ผู้สานต่อเจตนารมณ์แห่งแบรนด์ กล่าวว่าCHAVANA เชื่อว่าเครื่องประดับมีคุณค่ามากกว่าสิ่งที่แสดงความมั่งคั่งหรือแสดงออกในแง่วัตถุนิยม หากแต่เป็นการรังสรรค์งานศิลปะที่ไม่ใช่แค่สวยงามมีเสน่ห์ แต่ยังเต็มไปด้วยความละเอียดของงานฝีมือชั้นสูง ทำให้มีความหมายและคุณค่าอันลึกซึ้งในตัวเองที่เกินกว่ามูลค่าของอัญมณี ชิ้นงานของ CHAVANA แต่ละชิ้นสะท้อนถึงตัวตนทางศิลปะความสง่างาม บุคลิกรสนิยมอันเป็นเอกลักษณ์ของผู้สวมใส่เบื้องหลังการออกแบบงานทุกชิ้นของ CHAVANA มีเสน่ห์เอกลักษณ์เฉพาะตัว  CHAVANA คือการผสมผสานระหว่างการถ่ายทอดเรื่องราวแบบร่วมสมัยและแบบดั้งเดิม เป็นการตีความ สุนทรียภาพของยุค Golden Age ที่ยังมีความเชื่อมโยงกับผู้หญิงยุคปัจจุบันให้ออกมาในรูปแบบทันสมัย ผสานอดีตที่สวยงามพร้อมทั้งมองไปยังอนาคตข้างหน้า แรงบันดาลใจที่สดใหม่ พรั่งพรูออกมาในการออกแบบของแบรนด์ผนวก รวมกับเทคนิคในการขึ้นตัวเรือนแบบฝรั่งเศสจากช่างฝีมือชั้นสูง ซึ่งมีมาว่า 1 ศตวรรษและหาได้ยากในปัจจุบัน”

CHAVANA
CHAVANA
CHAVANA
CHAVANA

จุดเริ่มต้นเรื่องราวของ CHAVANA ย้อนกลับไปในปี1914 เมี้ยนเต็ก (Mian Teck) เป็นร้านเครื่องประดับรุ่น บุกเบิกที่ถือกำเนิดขึ้น ณ “ย่านชุมชนบ้านหม้อ” เพื่อเป็นเครื่องแสดงถึงความรักที่คุณปู่ทวดมีต่อภรรยา ชื่อร้านมี ความหมายชัดเจนว่า “คุณธรรมไม่ขาดสาย” ผ่านไป 109 ปีจวบจนปัจจุบัน ธุรกิจครอบครัวยังคงยืนหยัดและก้าวข้าม การทดสอบของกาลเวลา จากร้านเล็กๆเติบโตสู่ธุรกิจส่งออกเครื่องประดับระดับไฮเอนด์กลายเป็นที่รู้จักและยอมรับในระดับสากล ได้มีโอกาสทำงานกับแบรนด์ระดับโลก และครองใจกลุ่มลูกค้าแนวหน้าทั่วโลก จากฝรั่งเศสถึงนิวยอร์ มีหลายชิ้นงานที่ได้รับเลือกให้เฉิดฉายบนพรมแดง

CHAVANA
CHAVANA
CHAVANA
chavana

และล่าสุดที่นับเป็นความภาคภูมิใจ ที่แบรนด์ CHAVANA ถือเป็นแบรนด์ไทยที่ได้ร่วมประมูลกับ Phillipe Auction House และได้รับการตอบรับจากนักสะสมทั่วโลกเป็นอย่างดี นับเป็นความภูมิใจในฐานะแบรนด์เครื่องประดับสัญชาติไทยที่สะสมประสบการณ์ทำงานฝีมือสุดวิจิตรที่ยากจะหาชมได้ในปัจจุบัน ซึ่งนับเป็นข้อพิสูจน์ถึงพลังอันยั่งยืนของศิลปะ  มรดกตกทอด และความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์สิ่งล้ำค่าที่ทั้งสวยงามและมีความหมาย

พบกับความงามในแบบ CHAVANA ได้ที่ CHAVANA Boutique ชั้น 1 เซ็นทรัลเอมบาสซี เปิดให้บริการทุกวัน รายละเอียดเพิ่มเติม www.chavanajewelry.com

Find More Love