ศูนย์การค้าแพลทินัม เปิดตัวโซน 3 พิกัดความงามแห่งใหม่ล่าสุด ที่สายบิวตี้ ไม่ควรพลาด!

platinum

ศูนย์การค้าแพลทินัม เปิดตัวโซน 3 ใหม่! แหล่งรวมสินค้าบิวตี้แบรนด์ดังที่คุณสาว ๆ สายรักความงามไม่ควรพลาด

ช้อปครบจบในที่เดียวเกี่ยวกับเรื่องความงาม ไม่ว่าจะเป็น สกินแคร์ เครื่องสำอาง แต่งหน้า  ตลอดจนอุปกรณ์เสริมความงามและดูแลสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นออยบำรุงผิวหน้า-ผิวกาย น้ำหอม สปา อโรมาเธอราพี แบรนด์ชั้นนำมากมาย สุดเซอร์ไพร์กับนานาสินค้ามาจำหน่ายทั้งในราคาปลีกและราคาส่ง! สุดคุ้ม อาทิ

platinum
platinum

Eveandboy บิวตี้สโตร์อันดับ 1 ของไทย ที่ยกทัพสินค้าเกี่ยวกับความงาม มาพร้อมสรรพให้เลือกสรร อลังการละลานตากับเครื่องสำอาง อุปกรณ์เกี่ยวกับความงาม ทั้งแบรนด์ไทยและอินเตอร์แบรนด์มากมาย พร้อมจัดโปรชั่นราคาพิเศษ

platinum
platinum

Lazaros ร้านดังร้านเด็ดที่มีแฟนคลับออนไลน์เพียบ มาเปิดหน้าร้านที่แพลทินัมครั้งแรก! คัดสรรรจำหน่ายเครื่องสำอาง ไอเทมเด็ดๆ ยอดนิยมของแท้จากเกาหลี จำหน่ายทั้งราคาปลีก-ส่งให้เลือกช้อปกันอย่างจริงจัง ไม่ต้องรอสั่งขนส่งให้เมื่อย สำหรับสินค้าน่าสนใจแก่ Dongsung อาจุมม่า ครีมตัวดังจากเกาหลี, Medi-Peel Cell Toxing Dermajours Cream

platinum
platinum

Mille ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติและกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานในระดับสากล คุณภาพเทียบเท่าเคาท์เตอร์แบรนด์ระดับโลก มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย อาทิ พาเลททาแก้ม ลิปบาล์มบำรุงสีอมชมพู ปังไม่หยุด! กับสินค้าใหม่ La Peinture Collection มีทั้งบลัชทั้งลิป ในแพคเกจแสนหวานเอาใจคุณสาวๆ

platinum
platinum

Beauty Buffet คัดสรรทุกส่วนผสมของวัตถุดิบจากธรรมชาติมาปรุงเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม ที่ตอบสนองความต้องการของผู้หญิงได้หลากหลายรูปแบบ มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย จะแต่งเติมหรือจะบำรุง ก็มีครบ แนะนำสินค้า ขายดีได้แก่กลุ่มสินค้า GINO McCRAY เช่นแป้งทองคำ และยังมี Accessories เช่น ที่ดัดขนตา,น้ำยาล้างแปรงแต่งหน้า อีกด้วย

platinum
platinum

MTI แบรนด์ไทยระดับตำนาน ที่ช่างแต่งหน้าอาชีพนิยมใช้บอกต่อ สำหรับสินค้ายอดนิยมได้ MTI Signature Daily Concealer เป็นมากกว่าคอนซีลเลอร์ รองพื้น แป้งพัฟ แป้งผสมทองคำ เจลอายไลเนอร์ เค้กไลเนอร์ แปรงอายไลเนอร์ และอีกมากมาย

platinum
platinum

Akaliko ผลิตภัณฑ์อโรมากลิ่นหอมบำบัดยอดนิยม โด่งดังในด้านผลิตภัณฑ์น้ำมันหอมบำรุงผิวนุ่มชุ่มชื่น เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติและกลิ่นหอมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

platinum
platinum

Pimmy ร้านจำหน่ายอุปกรณ์เกี่ยวกับความงาม หลากหลายไอเทม คุณภาพคุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ เช่น อุปกรณ์แปรงแต่งหน้า, พัฟทาหน้า, ฟองน้ำแต่งหน้า, ขนตาปลอม, สติกเกอร์ติดตาสองชั้น ฯลฯ  

นอกจากนี้ยังมี ร้านดังอีกมากมาย เช่น Windy Cosmetic, Malisa, Herb Care, Ruen Rom, Khas, Japara, LovelyBigeyes, Angel Zone Contact Lens ฯลฯ ที่พร้อมใจกันยกขบวนสินค้าความงามมากันแบบจัดเต็มทั้งแบรนด์ไทยและอินเตอร์แบรนด์มาไว้ที่ศูนย์การค้าแพลทินัม โซน 3 เป็นครั้งแรก! พร้อมพบกับโปรโมชั่นเด็ดจากร้านค้ามากมาย

platinum
platinum

ช้อปกันเสร็จสรรพชวนไปพักผ่อนคลายสวยกันต่อแบบชิลๆ กับร้านทำเล็บสุดเก๋ ที่ร้าน  Doko Nails Jamille Nail & Lash และร้าน Many care ที่นี่มีบริการทำเล็บสวยๆ ต่อขนตาเด้งๆ ไว้บริการทุกท่าน ให้มาเติมความงามเสริมออร่ากันให้พุ่งๆ บอกเลยว่าไม่มาไม่ได้แล้ว

พลาดไม่ได้กับพิกัดความงามแห่งใหม่ ศูนย์การค้าแพลทินัม โซน 3 ชั้น 1 และชั้น 2 ติดตามรายละเอียดร้านค้าและโปรโมชั่นที่น่าสนใจ ได้ที่ FB: Platinum Fashion Mall แพลทินัม แฟชั่น มอลล์

Find More Love