PETER RABBIT ในรูปแบบของที่ระลึกการกุศล มูลนิธิรามาธิบดีฯ

PETER RABBIT ของที่ระลึกการกุศล มูลนิธิรามาธิบดีฯ

ครั้งแรก! กับ PETER RABBIT ในรูปแบบของที่ระลึกการกุศล มูลนิธิรามาธิบดีฯ เอาใจแฟนคลับกระต่ายน้อย ปีเตอร์ แรบบิท วางจำหน่าย 25 เม.ย.

“Even the smallest one can change the world” – เพราะการให้ที่เล็กน้อย ก็สามารถเปลี่ยนโลกใบนี้ได้ จากข้อความที่เป็นที่รู้จักของวรรณกรรมชื่อดัง PETER RABBIT มาสู่ “การให้ที่ยิ่งใหญ่ด้วยการให้ชีวิตและความสุข” ผ่านของที่ระลึกการกุศลคอลเลกชันล่าสุดโดย มูลนิธิรามาธิบดีฯ ได้รับลิขสิทธิ์แท้จากวรรณกรรมเยาวชน เดอะ เทล ออฟ ปีเตอร์ แรบบิท (The Tale of Peter Rabbit) ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในการจัดทำเป็นของที่ระลึกการกุศลอีกด้วย

PETER RABBIT ของที่ระลึกการกุศล มูลนิธิรามาธิบดีฯ

จากวรรณกรรมเยาวชนสุดคลาสสิกกว่า 120 ปี ผลงานของ เบียทริกซ์ พอตเตอร์ นักเขียนและนักวาดภาพประกอบชาวอังกฤษ ผู้ถ่ายทอดเรื่องราวการผจญภัยสุดน่ารักของปีเตอร์ กระต่ายน้อยผู้ซุกซน และผองเพื่อน ลงบนหนังสือที่สามารถครองใจเด็กทั่วโลก โดย มูลนิธิรามาธิบดีฯ เข้าใจถึงผู้คนทุกเพศทุกวัยที่ต้องการส่งต่อความสุขให้แก่คนที่รัก จึงได้จัดทำเป็นของที่ระลึกการกุศลคอลเลกชันล่าสุด PETER RABBIT และนำรายได้ทั้งหมดสมทบทุนโครงการเพื่อผู้ป่วยยากไร้ รวมทั้งจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ เพื่อคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาบรามาธิบดี

พรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ ผู้จัดการมูลนิธิรามาธิบดีฯ

พรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ ผู้จัดการมูลนิธิรามาธิบดีฯ กล่าวถึงการทำงานร่วมกับคาแรคเตอร์ระดับโลก PETER RABBIT ว่า “มูลนิธิรามาธิบดีฯ จึงมีความตั้งใจอย่างมากในการจัดทำของที่ระลึกการกุศลให้มีความสวยงาม และหลากหลายถูกใจผู้ที่ต้องการทำบุญ โดยครั้งนี้ได้นำความน่ารักของวรรณกรรมจากอังกฤษ ปีเตอร์ แรบบิท พร้อมคาแรคเตอร์ในเรื่อง เบนจามิน บันนี่ มิสซิสแรบบิท ทอมมี่ คิทเทน มิสซิส ทิกกี้ วิงเคิล และลูกสาวทั้ง 3 ฟลอบซี่

PETER RABBIT ของที่ระลึกการกุศล มูลนิธิรามาธิบดีฯ

ม๊อบซี่ คอตตอนเทล มาส่งต่อความสดใส เพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบตัวการ์ตูนจากนิทานชื่อดังอย่าง ปีเตอร์ แรบบิท ได้ร่วมสะสมของที่ระลึกการกุศลลิขสิทธิ์แท้ ซึ่งครั้งนี้ก็พิเศษมากมีข้าวของเครื่องใช้ใหม่ ๆ ที่ไม่เคยผลิตมาก่อน อย่างเช่นผ้ากันเปื้อน จะซื้อไว้ใช้เองก็ดี หรือเป็นของขวัญก็ได้ รับรองว่าสุขใจทั้งผู้ให้ และถูกใจผู้รับอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทำบุญกับรามาธิบดีฯ อีกด้วย”

PETER RABBIT ของที่ระลึกการกุศล มูลนิธิรามาธิบดีฯ PETER RABBIT ของที่ระลึกการกุศล มูลนิธิรามาธิบดีฯ

สำหรับของที่ระลึกในคอลเลกชันการกุศลนี้ มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น หมวดเครื่องแต่งกาย ได้แก่ เสื้อยืดทีเชิ้ตสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ชุดนอนแบบเดรสกระโปรงและแบบเสื้อกางเกง ผ้ากันเปื้อน ผ้าพันคอ หมวก หมวดกระเป๋ารูปแบบต่าง ๆ ได้แก่ กระเป๋าผ้าร่มพับเก็บ กระเป๋าสะพายและกระเป๋าถือผ้าแคนวาส กระเป๋าใส่เหรียญ ปิดท้ายด้วยหมวดของใช้ในบ้าน ได้แก่ หมอนรองคอ ร่ม แก้วน้ำเก็บอุณหภูมิ และสมุดฉีก ทั้งหมดนี้มาในราคาจับต้องได้ เริ่มต้นที่ 69 – 729 บาท

PETER RABBIT ของที่ระลึกการกุศล มูลนิธิรามาธิบดีฯ

“Peter Rabbit” (ปีเตอร์ แรบบิท) วรรณกรรมเยาวชนที่อยู่ในหัวใจของผู้อ่านมารุ่นแล้วรุ่นเล่า ถ่ายทอดเรื่องราวจากจินตนาการของ เบียทริกซ์ พอตเตอร์ สุภาพสตรีชนชั้นกลางชาวอังกฤษจากครอบครัวช่างปั้นหม้อ ที่ผู้ปกครองสนับสนุนให้เธออ่าน เขียน สอนดนตรี และศิลปะ แม้จะไม่ได้ไปโรงเรียน แต่เบียทริกซ์ ก็เป็นนักเรียนที่มีความกระตือรือร้น รักธรรมชาติ และชอบวาดภาพสิ่งต่าง ๆ ที่เห็นรอบตัว ในทุกฤดูร้อนเธอใช้เวลาในช่วงวัยเยาว์อย่างมีความสุขที่ทะเลสาบดิสทริกต์กับสัตว์เลี้ยงตัวน้อย ๆ เช่น นก หนู กระต่าย และได้กลายเป็นวรรณกรรมเยาวชนอันโด่งดังระดับโลก ซึ่งปัจจุบันคาแรคเตอร์ของปีเตอร์ แรบบิท และครอบครัว รวมทั้งผองเพื่อน ได้โลดแล่นอยู่ในใจคน บนหลากหลายแพลตฟอร์ม

PETER RABBIT ของที่ระลึกการกุศล มูลนิธิรามาธิบดีฯ

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสานต่อ “การให้ไม่สิ้นสุด” กับครั้งแรก! ของคอลเลกชันของ PETER RABBIT ที่มาในรูปแบบของที่ระลึกการกุศล เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 25 เมษายนนี้เป็นต้นไป ที่มูลนิธิรามาธิบดีฯ (โรงพยาบาลรามาธิบดี และ สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ จ.สมุทรปราการ) หรือสั่งออนไลน์ที่ www.ramafoundation.or.th, LINE @RAMAFOUNDATION, LINE SHOPPING และ Robinhood สอบถามเพิ่มเติมโทร 0-2201-2222 ในวันและเวลาราชการ ติดตามข่าวสารมูลนิธิรามาธิบดีฯ ได้ที่ FB • IG • LINE @RAMAFOUNDATION

“คำว่าให้…ไม่สิ้นสุด”

Find More Love