พาส่องตุ๊กตาสุดน่ารักจาก IKEA คอลเล็คชั่น BLÅVINGAD (บลัววิงกอด)

IKEA ชวนมาเรียนรู้เรื่องภัยขยะทะเลกับเพื่อนสัตว์น้ำคนใหม่ของเด็กๆ ผลิตจากพลาสติก rPET รีไซเคิล และขยะในท้องทะเล

อิเกีย ประเทศไทย ขอเชิญคุณหนูๆ มาเพลิดเพลินและเรียนรู้โลกใต้ท้องทะเลไปกับเหล่าตุ๊กตา ของตกแต่งบ้าน ของใช้สำหรับเด็กจากคอลเล็คชั่น BLÅVINGAD/ บลัววิงกอด ที่นอกจากจะพกความน่ารักมาทั้งท้องทะเลแล้ว ยังพกความพิเศษมาด้วยเพราะทำจากพลาสติก rPET และขยะในทะเล (Ocean Bound Plastic – OBP) เรียกได้ว่ามีทั้งความน่ารัก และยังเชิญชวนให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้และตระหนักถึงปัญหาขยะในท้องทะเล รวมถึงได้เป็นส่วนหนึ่งของการลดปริมาณขยะโดยการเลือกใช้ของเล่นที่ผลิตจากขยะพลาสติกรีไซเคิล

 

คอลเล็คชั่น BLÅVINGAD /บลัววิงกอด ประกอบด้วยของเล่นรวมถึงตุ๊กตาหลากหลาย สิ่งทอ ของตกแต่งบ้านสำหรับเด็ก ที่มีไฮไลท์เป็นสัตว์ใต้ท้องทะเลตัวโปรดของใครหลายคน ไม่ว่าจะเป็น เต่า โลมา วาฬ ปลาหมึกยักษ์ และอื่น ๆ อีกมากมาย  ซึ่งสัตว์ทะเลขวัญใจเด็กๆ เหล่านี้ทำมาจาก พลาสติกรีไซเคิล (rPET) ซึ่งเป็นวัสดุที่ผลิตขึ้นจากขวดพลาสติกรีไซเคิลที่ผ่านกระบวนการล้างทำความสะอาดสารปนเปื้อน แยกสี และบดละเอียดก่อนนำไปหลอมละลายและแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ชนิดใหม่  ซึ่งนำมาผลิตเป็นภาชนะ บรรจุภัณฑ์ต่างๆ และ ขยะพลาสติกที่ถูกทิ้งในท้องทะเล (Ocean Bound Plastic – OBP) เป็นเศษขยะที่ห่างจากชายฝั่ง 50 กิโลเมตรที่อาจไม่ได้รับการจัดการขยะอย่างเหมาะสม โดยคาดว่าขยะพลาสติกที่ถูกทิ้งตามชายฝั่งทะเลมีจำนวนมากถึง 80% ของจำนวนขยะพลาสติกทั้งหมดในทะเลเลยทีเดียว

แนะนำตุ๊กตาแสนน่ารักจากคอลเล็คชั่น BLÅVINGAD/บลัววิงกอด

 

 

 

ตุ๊กตาผ้าปลาหมึกยักษ์/เหลือง ราคา 399 บาทขนาด 50 เซนติเมตร ตุ๊กตาปลาหมึกยักษ์ แสนซน ตัวป่วนใต้ท้องทะเลที่ชอบพรางตัว กอดนุ่ม

 

 

ตุ๊กตาผ้า/เต่าเขียว ราคา 299 บาท ขนาด 44 เซนติเมตรตุ๊กตาเต่าใจดีขวัญใจเด็กๆเหมาะสำหรับเด็กอายุ 1 ปีขึ้นไป

 

 

ตุ๊กตาผ้า/วาฬสีฟ้า ราคา 690 บาท ขนาด 100 เซนติเมตรตุ๊กตาวาฬตัวใหญ่ สัตว์ใต้ทะเลที่รักความสงบ มีความพิเศษที่ปากวาฬมีซิป สามารถเปิดให้เด็กๆ เล่นสนุกได้เหมาะสำหรับเด็กอายุ 2 ปีขึ้นไป

 

 

 

ตุ๊กตาผ้า/โลมาเทา ราคา 299 บาท ขนาด 50 เซนติเมตรตุ๊กตาโลมาแสนขี้เล่น กอดอุ่น เหมาะสำหรับเด็กอายุ 1 ปีขึ้นไป

ตุ๊กตาผ้า/วาฬออร์กา ราคา 399 บาท ขนาด 60 เซนติเมตรตุ๊กตาวาฬออร์กา วาฬเพชฌฆาตนักล่าแห่งท้องทะเลสุดชาญฉลาด

 

พบกับความน่ารักของเหล่าผองเพื่อนใต้ทะเลจากคอลเล็คชั่น BLÅVINGAD /บลัววิงกอด ได้ที่สโตร์อิเกียบางนา บางใหญ่ และภูเก็ต และเว็บไซต์ IKEA.co.th

 

 

Find More Love