“Alpha Lift” เปิดตัว “ARITCO” ลิฟต์บ้านดีไซน์อนาคต สะท้อนอัตลักษณ์ Smart Lift Smart Living มาตรฐานโลก

ARITCO

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “Grand Opening & Product Launch” ลิฟต์บ้าน แบรนด์ “ARITCO” (อาริทโก้) ที่สุดของความสะดวกสบาย ที่สุดของลิฟต์บ้านด้วยดีไซน์สุดหรู มาตรฐานโลก

เพราะวันนี้พฤติกรรมผู้คนเปลี่ยน ความต้องการเปลี่ยน มุมมองโลกเปลี่ยน ความหมายของ “บ้าน” สำหรับใครหลายคนจึงเปลี่ยนไปด้วยสิ่งที่ทำให้บ้านน่าอยู่มากขึ้น เพราะบ้านเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย นอกจากบ้านจะเป็นทั้งการลงทุนและเครื่องหมายของความสำเร็จแล้ว ยังตอบสนองความต้องการหลากหลายอีกด้วย ทั้งเพื่อทำงาน การประชุม ให้ความบันเทิง ผ่อนคลาย ออกกำลังกาย ดูแลความงาม สะท้อนอัตลักษณ์ของเจ้าของบ้าน และยังคำนึงถึงความสะดวกสบายของคนในครอบครัวอีกด้วย 

ARITCO

บริษัท แอลฟา-ลิฟต์ (ประเทศไทย) จำกัด เล็งเห็นถึงความต้องการนี้ จึงจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Grand Opening & Product Launch” ลิฟต์บ้าน แบรนด์ “ARITCO” (อาริทโก้) ที่สุดของความสะดวกสบาย ที่สุดของลิฟต์บ้านด้วยดีไซน์หรูไม่ซ้ำใคร ในมาตรฐานระดับโลกจากประเทศสวีเดน ในฐานะตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ พิธีเปิดเริ่มขึ้นโดยผู้บริหารทั้ง ท่าน จาก บริษัทร่วมกันตัดริบบิ้นเปิดงานอย่างเป็นทางการร่วมกัน ได้แก่ บริษัท แอลฟา-ลิฟต์ (ประเทศไทย) จำกัด บุญสุข สังข์รัศมี ประธาน และ ณัฐวุฒิ สังข์รัศมี รองประธาน พร้อมด้วย บริษัท อาริทโก้ ลิฟต์ เอบี จำกัด เดวิด ชิลล์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด, อิริค ฟุง กรรมการผู้จัดการ – เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ เมเดลิน ลิม รองประธานฝ่ายขาย, เอเชียแปซิฟิก จากนั้น ณัฐวุฒิ สังข์รัศมี ได้กดปุ่มเปิดใช้งานลิฟต์บ้าน ARITCO” (อาริทโก้)รุ่น Aritco HomeLift (อาริทโก้ โฮมลิฟต์) ที่แสดงโชว์ภายในงานเป็นครั้งแรก

ARITCO

โดยภายในงานมีแขกผู้มีเกียรติและสถาปนิกและอินทีเรียร์ดีไซเนอร์จากบริษัทชั้นนำในประเทศไทยให้ความสนใจมาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ สุทัศน์ จันทร์แสงเพ็ชร์, บุรินทร์ โรจน์หิรัญสกุล, ชาญชัย วิทูรปัญญากิจเธียร ชูพิศาลยโรจน์ ฯลฯ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน 2566 เวลา13.30-16.00 น. ณ แอลฟา-ลิฟต์ โชว์รูม ถนนอ่อนนุช กรุงเทพมหานคร 

ARITCO

ณัฐวุฒิ สังข์รัศมี รองประธาน บริษัท แอลฟา-ลิฟต์ (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของลิฟต์บ้านมาตรฐานโลกจากสวีเดนแบรนด์ ARITCO” (อาริทโก้) กล่าวว่า “แอลฟา-ลิฟต์ เราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านระบบลิฟต์บ้านที่มีประสบการณ์ในด้านการผลิตและติดตั้งลิฟต์บ้านทั่วประเทศไทยมาอย่างยาวนาน ให้บริการครบทุกความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ลิฟต์บ้าน ลิฟต์ในอาคารสำนักงาน ลิฟต์โรงแรม ลิฟต์โรงพยาบาล และอื่นๆ อีกมากมาย 

…จากประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างต่อเนื่องทำให้เราพบว่า ปัจจุบันมีกลุ่มลูกค้าคนไทยจำนวนมากที่มีกำลังซื้อบ้านระดับพรีเมี่ยมในราคาเริ่มต้นที่ 20 ล้านบาท จนถึง 200 ล้านบาท โดยมีโครงการหมู่บ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียมมากกว่า 70 โครงการทั่วประเทศ ซึ่งเป็นการสะท้อนถึงเศรษฐกิจในประเทศไทยที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง และเมื่อมีการเปลี่ยนนโยบายครั้งสำคัญ จากนโยบายการผลิตเพื่อทดแทนการส่งออกมาเป็นการผลิตเพื่อการส่งออก ทำให้ตลาดโตเพิ่มขึ้นถึง 300 เท่า อีกทั้งประเทศไทยกำลังเข้าสู่สังคมสูงวัยมากขึ้นเรื่อยๆ แน่นอนว่าทำให้ลิฟต์บ้าน กลายเป็นหนึ่งในสิ่งจำเป็นสำหรับการให้ความสะดวกสบาย ลิฟต์บ้านแบรนด์อาริทโก้มีขนาดที่หลากหลาย เพียงพอสำหรับรถเข็นของผู้สูงอายุ และมีระบบ Child Lockเพื่อความปลอดภัยของเด็ก ตัวลิฟต์ดีไซน์หรูหราและออกแบบให้เลือกได้ตามอัตลักษณ์ของเจ้าของบ้านอีกด้วย ลิฟต์บ้านแบรนด์อาริทโก้ จึงตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนทุกเจนเนอเรชั่นอย่างแท้จริง” 

ARITCO

สำหรับคุณสมบัติเด่นของลิฟต์บ้าน ARITCO” (อาริทโก้) นั้น เดวิด ชิลล์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท อาริทโก้ ลิฟต์ เอบี จำกัด ได้กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 28 ปีที่เราเริ่มต้นธุรกิจมาเราพัฒนาเทคโนโลยีให้ได้มาตรฐานและออกแบบดีไซน์ให้ทันสมัยอย่างต่อเนื่อง ให้บริการมากว่า 50 ประเทศทั่วโลก จนมาถึงลิฟต์บ้านอาริทโก้นี้ ด้วยคอนเซ็ปต์ “Smart Lift Smart Living” เทคโนโลยีการขับเคลื่อนด้วยระบบสกรูและนอตที่ได้รับการจดสิทธิบัตรเรียบร้อย ตามมาตรฐานเครื่องจักรยุโรป เหมาะสำหรับอาคาร 2-6 ชั้น

…ดีไซน์หรูหราและโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วย Design Wall ผนังแบบมีไฟพื้นหลังพร้อมศิลปะที่ผ่านการคัดสรรจากดีไซเนอร์ชาวสแกนดิเนเวียชื่อดัง อเล็กซานเดอร์ เลอวิค (Alexander Lervik) มีให้เลือกทั้งหมด 11 ดีไซน์ และ Design Light ไฟล้ำสมัยที่สามารถเลือกเฉดสีได้ตามต้องการ

ARITCO

…นอกจากนี้ๆ ยังใช้งานง่ายผ่านแอพพลิเคชั่น (ApplicationSmartLift บนมือถือทุกระบบทั้งไอโอเอส (iOS) และแอนดรอยด์ (Android) เพื่อควบคุมการทำงานของลิฟต์ และตรวจสอบดูแลความปลอดภัยด้วยการโชว์สถานะความพร้อมการใช้งานของลิฟต์แบบเรียลไทม์ ทันทีที่พบข้อขัดข้อง ผู้ให้บริการบำรุงรักษา (Service) สามารถเข้าถึงระบบส่งสัญญาณมาที่ทีม Service (IOT หรือ Internet of Thing) แจ้งเตือนสถานะเหตุขัดข้อง แจ้งเตือนมาถึง Service ของเรา เพื่อตรวจสอบระยะไกลและการสนับสนุนลิฟต์ได้ ลิฟต์จะทำงานโดยระบบ Smart Safety และ มีระบบ Call Service ให้บริการ 24 ชั่วโมง ทำให้ลูกค้าให้ความไว้วางใจติดตั้งลิฟต์บ้านของเรากว่า 45,000 ยูนิตทั่วโลก โดยรับประกันผลิตภัณฑ์ ปี รับประกันเทคโนโลยีการขับเคลื่อน 10 ปี พร้อมให้บริการดูแลตรวจเช็กลิฟต์ทุก 6 เดือน หรือ ครั้ง/ปีเป็นการการันตีมาตรฐาน และ Free Service Maintenance 

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แอลฟา-ลิฟต์ (ประเทศไทย) จำกัด 549/9 ถนนอ่อนนุช แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250 โทร. 02-743-8968, 02-743-8946, 099-123-8446 / อีเมล info@alphalift.co.th / เว็บไซต์ www.alphalift.co.th
Find More Love