เหยียบคันเร่งไปพร้อมกัน: LEGO® 2K Drive วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ววันนี้

LEGO 2K Drive

เปิดตัวแล้วสำหรับเกมที่หลายคนคาดหวัง พร้อมยกระดับประสบการณ์เกม LEGO ไปอีกขั้นด้วยโลกกว้างรูปแบบโอเพ่นเวิลด์ การแข่งขันสุดตื่นเต้น และระบบปรับแต่งเหนือระดับ

2K Games และ the LEGO Group ประกาศในวันนี้ว่า LEGO® 2K Drive สุดยอดเกมขับรถผจญภัยระดับ AAA พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ววันนี้สำหรับ Nintendo Switch™, PlayStation®5 (PS5™), PlayStation®4 (PS4™), Xbox Series X|S, Xbox One และ PC ผ่าน Steam และ Epic Games Store โดยสามารถดูตัวอย่างความสนุกสุดมันส์ของ LEGO ได้ที่นี่

LEGO 2K Drive

LEGO 2K Drive คือผลงานของ Visual Concepts ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านเกมขับรถ ที่ผสมผสานองค์ประกอบที่ดีที่สุดของเกมขับรถแบบโอเพ่นเวิลด์เข้ากับการแข่งขัน ด้วยระบบการปรับแต่งยานพาหนะที่หลากหลาย ผู้เล่นสามาถเลือกได้ว่าจะเล่นคนเดียวหรือหลายคนด้วยโหมด co-op และ multiplayer ที่ครบครัน

 

รวมถึงการเล่นข้ามแพลตฟอร์ม (crossplay) ที่ให้ผู้เล่นสามารถเล่นด้วยกันได้แม้อยู่บนคนละแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC ผ่าน Steam และ Epic Games Store* ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโหมดเกม วิธีเล่นร่วมกัน การปรับแต่ง และอื่น ๆ ได้ที่นี่

LEGO 2K Drive

LEGO 2K Drive ผลงานสุดคุ้มค่าคุ้มราคา มีเนื้อหาเกมน่าสนใจมากมายที่ให้ผู้เล่นเล่นซ้ำได้ไม่มีเบื่อ โดยจะมีเนื้อหาอีกเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่องที่มาพร้อม Drive Pass Seasons ที่ไม่ซ้ำใครถึง 4 ซีซัน*** ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Drive Pass Seasons ได้ที่นี่

LEGO 2K Drive

Tina Walsh หัวหน้าฝ่ายการตลาด LEGO Game เผยว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นกับก้าวแรกในการร่วมมือกันระหว่าง 2K และ the LEGO Group”

“Visual Concepts และ 2K ได้ร่วมมือกันสร้าง LEGO 2K Drive เพื่อยกระดับประสบการณ์เกม LEGO ที่แฟน ๆ ทั่วโลกหลงรัก ให้แฟนเกมทุกคนได้สนุกและร่วมตื่นเต้นไปพร้อมกัน”

LEGO 2K Drive

Greg Thomas ประธาน Visual Concepts เผยว่า “LEGO 2K Drive เป็นเหมือนโครงการในฝันที่กลายเป็นจริงสำหรับ Visual Concepts ด้วยซึ่งทีมมีความหลงไหลในเกมขับรถและเกมแบบโอเพ่นเวิลด์” สำหรับสไตล์การเล่นเกม ไม่ว่าสไตล์การเล่นของแต่ละคนจะเป็นแบบไหน ภายในโลก Bricklandia มีให้เลือกตามความชอบแบบครบถ้วนให้แฟน ๆ ได้ตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา และเราหวังว่าทุกคนจะได้สัมผัสกับโลกที่เราสร้างขึ้นมาจากความมหัศจรรย์ของ LEGO”

LEGO 2K Drive

LEGO 2K Drive จะวางจำหน่ายพร้อมกันสามฉบับ ได้แก่:
• Standard Edition: วางจำหน่ายในราคา $59.99** บน PlayStation®4 (PS4™), Xbox One, PC และ Nintendo Switch™ และในราคา $69.99* บน PlayStation®5 (PS5™) และ Xbox Series X|S ในรูปแบบแผ่นเกมและแบบดิจิทัล


• Awesome Edition: วางจำหน่ายในราคา $99.99** พร้อมกิมมิคใหม่ไม่ว่าจะเป็นยานพาหนะคันใหม่ ลวดลายและเลโก้มินิฟิกเกอร์ ผู้เล่นยังจะได้รับ ‘Year 1 Drive Pass’ ซึ่งเป็นบันเดิลที่ประกอบไปด้วย Drive Pass เวอร์ชันพรีเมียมซีซัน 1-4 พร้อม Awesome Pizza Vehicle และ 550 coins***


• Awesome Rivals Edition: วางจำหน่ายในราคา $119.99** พร้อมกิมมิคใหม่ไม่ว่าจะเป็นยานพาหนะคันใหม่หลากหลายคัน ลวดลายและเลโก้มินิฟิก ผู้เล่นจะได้รับ ‘Year 1 Drive Pass’ ซึ่งเป็นบันเดิลที่ประกอบไปด้วย Drive Pass ฉบับพรีเมียมสำหรับซีซัน 1-4 พร้อม Awesome Pizza Vehicle และ 550 coins***

LEGO 2K Drive

คณะกรรมการจัดเรตสื่อซอฟต์แวร์บันเทิง (Entertainment Software Rating Board: ESRB) ได้จัดอันดับ LEGO 2K Drive ว่าเหมาะสำหรับเด็กอายุ 10 ปีขึ้นไป (E10+) ดูข้อมูลเกี่ยวกับภาพจับหน้าจอ ภาพคีย์อาร์ต และรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่ newsroom.2k.com หรือ https://lego.2k.com/drive/ และติดตามเราบน TikTok, Instagram, Twitter และ YouTube

 

LEGO 2K Drive

ในการเข้าถึงฟีเจอร์ออนไลน์ ผู้เล่นจะต้องล็อคอินเข้าใช้บัญชีออนไลน์ (13+) เท่านั้น โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.take2games.com/legal และ www.take2games.com/privacy

Visual Concepts เป็นสตูดิโอของ 2K โดย 2K เป็นบริษัทในเครือของ Take-Two Interactive Software, Inc. (NASDAQ: TTWO)

 

*สำหรับ Nintendo Switch นั้นจะไม่มีฟังก์ชันการเล่นแบบ crossplay โดยบางฟีเจอร์และการเล่นออนไลน์กำหนดให้ผู้เล่นต้องมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและลงทะเบียนบัญชี 2K ซึ่งผู้เล่นจำเป็นต้องสมัครสมาชิกเพื่อเล่นออนไลน์บนคอนโซล

 

**ตามราคาขายปลีกที่แนะนำของ 2K ราคาขายหน้าร้านอาจแตกต่างกันไปในแต่ละพื้นที่และภูมิภาค

 

***รางวัล Drive Pass จะต้องปลดล็อกผ่านการเล่นเกม Year 1 Drive Pass ซึ่งประกอบไปด้วย Drive Pass ฉบับพรีเมียมสำหรับซีซัน 1-4 ของ Drive Pass โดยรางวัลพรีเมียมเพิ่มเติมสามารถเก็บได้ผ่านการเล่นเกม บันเดิล Year 1 Drive Pass ที่รวมอยู่ใน Awesome Edition และ Awesome Rivals Edition หรือสามารถเลือกซื้อแยกต่างหากได้เช่นกัน โดยผู้เล่นจำเป็นต้องมีตัวเกมหลัก บัญชี 2K และการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Drive Pass โปรดไปที่ https://lego.2k.com/drive/drive-pass/

Find More Love