ค้นพบเสน่ห์กาแฟไทยจาก “9 กาแฟดริปรักษ์โลกพันธุ์ไทย” ที่บ่มเพาะเมล็ดพันธุ์แห่งความยั่งยืนผ่าน 9 นักสร้างสรรค์กาแฟชั้นนำระดับประเทศ

กาแฟดริปรักษ์โลกพันธุ์ไทย พรีเมียมเซต Punthai Drip Coffee Premium Set

ปัจจุบันเทรนด์การดื่มกาแฟในประเทศไทยกำลังได้รับความนิยมอย่างสูง กาแฟไม่เพียงแต่เป็นเครื่องดื่มยามเช้า แต่กลายเป็นเครื่องดื่มยอดฮิตที่เรามักเห็นอยู่ติดมือคนไทยเสมอไม่ว่าช่วงเวลาใดของวัน

และตอนนี้คนไทยไม่เพียงโหยหาแค่กาแฟธรรมดา แต่ต้องเป็นกาแฟพิเศษที่มีความพรีเมียม พิถีพิถันทั้งกับเมล็ดกาแฟและกรรมวิธีในการชงแบบงานคราฟ เพื่อสัมผัสประสบการณ์การดื่มด่ำกับกาแฟแก้วโปรดได้อย่างเต็มที่ ซึ่งเทรนด์ตอนนี้ไม่จำกัดเพียงอยู่แต่ในคาเฟ่เท่านั้น แต่ยังขยายไปยังผู้ชื่นชอบดื่มด่ำกาแฟในบ้านอีกด้วย

กาแฟดริปรักษ์โลกพันธุ์ไทย พรีเมียมเซต Punthai Drip Coffee Premium Set

กาแฟพันธุ์ไทย ประกาศผลประกอบการ Q1-Q3 ปี 2566 ทำรายได้ กว่า 1,200 ล้านบาท เติบโต 80% จากปีที่ผ่านมา โดยโตกว่าภาพรวมตลาดกาแฟประเทศไทยที่เติบโตเฉลี่ย 9.5% คาดปิดปี 2566 ทำยอดขายรวมกว่า 1,700 ล้านบาท ปูพรมเพิ่มสาขาอย่างต่อเนื่องให้ครอบคลุมทั่วประเทศอีกกว่า 800 สาขาภายในปี 2567 ตั้งเป้าเติบโต 2 เท่าในสิ้นปีหน้า พร้อมต่อยอดความสำเร็จครึ่งปีแรก รุกตลาดกาแฟ Home Coffee รับเทรนด์ผู้บริโภคที่ชอบดื่มด่ำกาแฟพรีเมียมที่บ้าน ชูจุดแข็งวัตถุดิบท้องถิ่นสนับสนุนเกษตรกรไทยให้ ‘อยู่ดี มีสุข’ ผ่านคอลเลกชันใหม่สุดเอกซ์คลูซีฟ “9 กาแฟดริปรักษ์โลกพันธุ์ไทย” เพื่อให้คอกาแฟสัมผัสความพรีเมียม 9 รสชาติ จาก 9 นักสร้างสรรค์กาแฟชั้นนำระดับประเทศ แบบลิมิเต็ด อิดิชั่น เป็นของขวัญให้คนไทยได้เฉลิมฉลองเทศกาล แห่งความสุขส่งท้ายปี

กาแฟดริปรักษ์โลกพันธุ์ไทย พรีเมียมเซต Punthai Drip Coffee Premium Set

คุณพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. พีทีจี เอ็นเนอยี หรือ (PTG) กล่าวถึงภาพรวมตลาดกาแฟว่า “ตลาดกาแฟในประเทศไทยมีมูลค่าตลาดราว 60,000 กว่าล้านบาท ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเซกเมนท์กาแฟนอกบ้าน (Out of Home Coffee) ยังคงเป็นสัดส่วนใหญ่ถึง 45% เพราะกาแฟกลายเป็นเครื่องดื่มที่อยู่ในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคในทุกช่วงวัย ในขณะที่ Gen Z ก็หันมาดื่มกาแฟเพิ่มขึ้นเช่นเดียวกัน ซึ่งจากกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (กสอ.) หรือ ‘ดีพร้อม’ เผยข้อมูลปัจจุบันไทยบริโภคกาแฟในประเทศสูงถึง 70,000 ตันต่อปี ขณะที่ไทยผลิตได้เองเพียง 10,000 ตันต่อปี ที่เหลือนำเข้าทั้งหมด อีกทั้งจากการศึกษาข้อมูลตลาดกาแฟโลกคาดการณ์ว่ามูลค่าตลาดกาแฟในช่วงปี 2564 – 2566 จะเติบโตอย่างต่อเนื่องปีละ 9% คิดเป็นมูลค่าสูงถึง 1.91 แสนล้านเหรียญสหรัฐ ชี้ให้เห็นว่าโอกาสเติบโตของกาแฟไทยยังมีอีกมาก”

กาแฟดริปรักษ์โลกพันธุ์ไทย พรีเมียมเซต Punthai Drip Coffee Premium Set

คุณสุขวสา ภูชัชวนิชกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) (PTG) และกรรมการผู้จัดการ บริษัท กาแฟพันธุ์ไทย จำกัด กล่าวว่า “ที่ผ่านมาเราเปิดตัวผลิตภัณฑ์และเมนูเครื่องดื่มจากวัตถุดิบท้องถิ่นหลากหลายตัว ไม่ว่าจะเป็นเมนูเครื่องดื่มจากน้ำนมข้าวโพดไร่สุวรรณ น้ำตาลโตนด จังหวัดสงขลา ส้มมะปี๊ด ผลไม้ประจำท้องถิ่นของจังหวัดจันทบุรี สตรอเบอร์รี่ที่ปลูกในดอยสูง จังหวัดเชียงใหม่ มะม่วงเบาพันธุ์ใต้แท้ จังหวัดสงขลา และล่าสุดจากเมล็ดกาแฟของเกษตรกรชาวไทยที่คัดสรรจากแหล่งกำเนิดคุณภาพทั่วประเทศกับผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘กาแฟดริปพันธุ์ไทย’ มุ่งปลูกฝังเมล็ดพันธุ์แห่งความยั่งยืนลงบนผืนแผ่นดินไทย”

พาทุกคนออกเดินทางผ่านรสชาติอันซับซ้อนของกาแฟจากขุนเขา สัมผัสเรื่องราวของนักสร้างสรรค์กาแฟทั้ง 9 ท่าน ที่ปลูกเมล็ดพันธุ์แห่งความยั่งยืนลงบนแผ่นดินไทย บ่มเพาะประสบการณ์ในการผลิตกาแฟคุณภาพ เพื่อถ่ายทอดกลิ่นอายอันบริสุทธิ์งดงามของท้องถิ่น และส่งต่อองค์ความรู้ให้พี่น้องในชุมชนได้มีอาชีพ มีรายได้ และมีคุณภาพชีวิตที่ดี

กาแฟดริปรักษ์โลกพันธุ์ไทย พรีเมียมเซต Punthai Drip Coffee Premium Set

1. คุณวัลลภ ปัสนานนท์ นักสร้างสรรค์กาแฟที่มีแหล่งกำเนิดมาจาก บ้านป่าเมี่ยง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่
Processor สายคลาสสิกแห่งบ้านป่าเมี่ยง ที่มีจุดเริ่มต้นจากแนวคิดในการปลูกกาแฟให้อยู่ร่วมกับธรรมชาติดั้งเดิมของท้องถิ่น ด้วยแนวทางที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม เป็นกาแฟจากธรรมชาติที่ถ่ายทอดกลิ่นและรสชาติให้กาแฟคงความเป็นเอกลักษณ์ตามความสมบูรณ์ของผลเชอร์รี่กาแฟมากที่สุด จนเกิดเป็นไร่กาแฟออร์แกนิกครบวงจรที่ทุกกระบวนการไม่เบียดเบียนธรรมชาติ

จุดเด่นของกาแฟ: ความแตกต่างในฤดูเก็บกาแฟ เน้นเฉพาะเมล็ดที่สุกเท่านั้น รวมถึงความแตกต่างในการเริ่มเก็บแบบแยกสายพันธุ์ อาทิ การแยกเมล็ดสีแดงและเมล็ดสีเหลือง ทำให้กาแฟที่ได้จากการเก็บเกี่ยวมีคุณภาพสูง ให้กลิ่นที่ซับซ้อน กาแฟคั่วอ่อน ให้โทนดอกไม้ ผลไม้ตระกูลเบอร์รี สำหรับคั่วกลาง เป็นกลิ่นน้ำตาลคาราเมลช็อกโกแลต

Tasting Note กาแฟดริปพันธุ์ไทย: Floral, Lemon, Peach, Orange, Chocolate, Juicy, Bright Acidity

Process: Washed Process

กาแฟดริปรักษ์โลกพันธุ์ไทย พรีเมียมเซต Punthai Drip Coffee Premium Set

2. คุณเอก สุวรรณโณ นักสร้างสรรค์กาแฟที่มีแหล่งกำเนิดมาจาก บ้านแม่ตอนหลวง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่
“หมอดิน” และ Processor มือฉมังของวงการกาแฟไทย และผู้ก่อตั้ง The First Valley Coffee Estate ผู้เชี่ยวชาญในการบริหารจัดการดินและธาตุอาหาร ผู้สร้างสภาพแวดล้อมให้กาแฟสายพันธุ์ดี ได้เติบโตอย่างดีที่สุด ก่อนนำเข้าสู่กระบวนการเฉพาะตัว ดึงอัตลักษณ์ของเมล็ดกาแฟออกมาอย่างคมชัดจนได้รับ Geographical Indications ที่การันตีว่ารสสัมผัสแบบนี้ มีเพียงแค่หนึ่งเดียว พร้อมช่วยยกระดับและพัฒนากาแฟไทยให้มีศักยภาพเท่าเทียมต่างประเทศ

จุดเด่นของกาแฟ: เป็นกาแฟสายพันธุ์ดีและมีลักษณะทางฟิสิกส์ เช่น กลิ่น รส ดม ดื่ม ที่ดี ให้กลิ่น ดอกไม้ป่า พืชผลไม้ สับปะรด คาเคานิบส์ อาฟเตอร์เทสให้รสชาติเปรี้ยวอม คล้ายน้ำผึ้งมิ้ม (ชาวบ้านเรียกว่าผึ้งโพรง) ขณะที่อุณหภูมิเริ่มลดลงจะให้กลิ่นเมล่อน สมูทเมาท์ฟีลและสวีทอาฟเตอร์เทส

Tasting Note กาแฟดริปพันธุ์ไทย: Yellow Floral, Peach, Berry, Pineapple, Passion Fruit, Bright Acidity, Thick Mouthfeel

Process: Natural Slow Dry Process

กาแฟดริปรักษ์โลกพันธุ์ไทย พรีเมียมเซต Punthai Drip Coffee Premium Set

3. คุณเคเลบ จอร์แดน นักสร้างสรรค์กาแฟที่มีแหล่งกำเนิดมาจาก บ้านมณีพฤกษ์ อ.ปัว จ.น่าน
จากความหลงใหลที่เริ่มต้นขึ้น ณ โรงคั่วกาแฟแห่งหนึ่งในประเทศสหรัฐอเมริกา เกิดเป็นความรู้และประสบการณ์ที่ นำกลับมาสู่เมืองไทยแผ่นดินเกิด ”นักพัฒนากาแฟ” นักพัฒนาคุณภาพชีวิต ผู้ก่อตั้งโรงคั่วกาแฟ Gem Forest Coffee รับซื้อผลผลิตจากเกษตรกรบนดอยมณีพฤกษ์ อันเป็นแหล่งสร้างอาชีพที่ยั่งยืน เพื่อให้คนบนดอยกลับมาใช้ชีวิต ที่บ้านเกิด ไม่ต้องห่างครอบครัว พัฒนาเป็นกาแฟคุณภาพไปพร้อม ๆ กับการสร้างอาชีพที่ยั่งยืนให้ชุมชน

จุดเด่นของกาแฟ: ให้ความสำคัญในเรื่องความสมบูรณ์ของต้นน้ำ กาแฟที่ได้จากแหล่งนี้ จะเจอ Taste Note แอปริคอตและดอกไม้ป่า ทำให้รสชาติมีความหวานและคลีน

Tasting Note กาแฟดริปพันธุ์ไทย: Floral, Grapefruit, Apple, Peach, Passion Fruit, Brown Spice, Silky and Bright Acidity

Process: Honey Process

กาแฟดริปรักษ์โลกพันธุ์ไทย พรีเมียมเซต Punthai Drip Coffee Premium Set

4. คุณแดง ดูลาเปอร์ นักสร้างสรรค์กาแฟที่มีแหล่งกำเนิดมาจาก บ้านดูลาเปอร์ อ.แม่ลาน้อย จ.แม่ฮ่องสอน
ความตั้งใจดีคือ Process ที่ล้ำค่าที่สุดในการสร้างสรรค์กาแฟคุณภาพ สู่การถ่ายทอดรสชาติและกลิ่นอันซับซ้อนของเมล็ดกาแฟป่าต้นน้ำแม่ฮ่องสอน เป็นกาแฟดีที่ช่วยรักษาป่าจาก “พ่อมดกาแฟแห่งบ้านดูลาเปอร์” ผู้ส่งเสริมชาวบ้านให้ปลูกกาแฟคุณภาพ ภายใต้แนวคิด วิถีกาแฟเพื่อชุมชนและสิ่งแวดล้อม ตั้งแต่การให้ความรู้แก่เกษตรกรจนถึงการรับซื้อผลผลิต ยกระดับคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ของผู้คนในชุมชนให้ดีขึ้นมาก

จุดเด่นของกาแฟ: เป็นต้นกาแฟที่ปลูกในป่าธรรมชาติ (Rain forest) ทำให้รสชาติมีความซับซ้อนและน่าค้นหา ให้กลิ่น ดอกไม้ ผลไม้เปรี้ยว หวานท้ายชุ่มคอ

Tasting Note กาแฟดริปพันธุ์ไทย: Fruity, Sweet, Plum, Cacao Nibs, Passion Fruit, Bright Acidity, Juicy & Thick Mouthfeel

Process: Honey Process

กาแฟดริปรักษ์โลกพันธุ์ไทย พรีเมียมเซต Punthai Drip Coffee Premium Set

5. คุณแสนชัย จูเปาะ นักสร้างสรรค์กาแฟที่มีแหล่งกำเนิดมาจาก อ.กัลยาณิวัฒนา จ.เชียงใหม่
“นักมายากลกาแฟ” ผู้เติมลูกเล่นให้กาแฟไทย จากคำถามที่ว่า “กาแฟไทยจะไปได้ไกลแค่ไหน” คือจุดเริ่มต้นของความฝันอันยิ่งใหญ่ ผู้ทุ่มเทกับการทดลองเพื่อหาลูกเล่นใหม่ ๆ มาเติมเสน่ห์ให้เมล็ดกาแฟจากป่าสนผืนใหญ่ที่อุดมสมบูรณ์ของไทย ด้วยฝันว่าวันหนึ่งกาแฟของเขาจะเคียงข้างบาริสตาไทยไปคว้าแชมป์จากเวทีโลก

จุดเด่นของกาแฟ: เป็นกาแฟสายพันธุ์เก่าแก่ที่มิชชันนารีนำเข้ามาปลูกตั้งแต่เมื่อนานมาแล้ว เป็นสายพันธุ์ที่ดีคือ อาราบิกาแท้และปลูกผ่านกรรมวิธีแบบออแกนิค

Tasting Note กาแฟดริปพันธุ์ไทย: Plum, Prune, Apple, Red Grape, Juicy, Bright Acidity

Process: Honey Process

กาแฟดริปรักษ์โลกพันธุ์ไทย พรีเมียมเซต Punthai Drip Coffee Premium Set

6. คุณชาติชาย คะบู่ นักสร้างสรรค์กาแฟที่มีแหล่งกำเนิดมาจาก บ้านดอยผักกูด อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน
เกษตรกรหัวก้าวหน้าแห่งดอยผักกูด ที่มีจุดเริ่มต้นจากโครงการในพระราชดำริของสมเด็จพระพันปีหลวง สู่กาแฟวิถีธรรมชาติที่เติบโตใต้ร่มเงาของต้นไม้ใหญ่ เอกลักษณ์แห่งกาแฟยอดดอย ที่ระดับความสูง 1,500 เมตรจากระดับน้ำทะเล ซึมซับคุณค่าจากดินในป่าใหญ่ ดูแลด้วยปุ๋ยจากธรรมชาติ เติบโตเป็นต้นกาแฟที่อุดมสมบูรณ์ ให้ผลผลิตคุณภาพ ส่งกลิ่นหอมกรุ่นสร้างความสุขให้ผู้คน

จุดเด่นของกาแฟ: เป็นกาแฟออแกนิคที่ปลูกใต้ร่มเงาของต้นไม้ใหญ่ และใช้ปุ๋ยพืชสดจากธรรมชาติในไร่กาแฟ มูลสัตว์ เช่นกระบือ‚ ไก่‚ แกะ หรือเปลือกกาแฟขี้เถ้าหมักแล้ว รวมถึงปุ๋ยขี้ค้างคาวเป็นเม็ดตราค้างคาวในการปลูก

Tasting Note กาแฟดริปพันธุ์ไทย: Complex Floral, Plum, Rum Raisin, Berry Fruit, Brown Sugar, Sweet & Long Aftertaste

Process: Honey Full Moon Process

กาแฟดริปรักษ์โลกพันธุ์ไทย พรีเมียมเซต Punthai Drip Coffee Premium Set

7. คุณเปา เลอตอโกลด์ นักสร้างสรรค์กาแฟที่มีแหล่งกำเนิดมาจาก บ้านเลอตอโกลด์ อ.ท่าสองยาง จ. ตาก
ช่างเปาแห่งบ้านท่าสองยาง ผู้มอบเมล็ดกาแฟที่ปลูกรอยยิ้มให้ผู้คน ด้วยความฝันอันแรงกล้าในการพลิกฟื้นภูเขาหัวโล้น อันเป็นป่าต้นน้ำให้กลับมาอุดมสมบูรณ์ โดยสายเลือดปกาเกอะญอที่ย้อนกลับมาหาวิถีชีวิตดั้งเดิม ศึกษาวิธีการทำกาแฟที่ดึงธรรมชาติออกมาให้ได้มากที่สุด และส่งต่อองค์ความรู้ให้ชาวบ้านมีอาชีพ ได้รับผลตอบแทนสูง และความสุขที่ยั่งยืน

จุดเด่นของกาแฟ: เป็นกาแฟต้นน้ำ ช่วยรักษาป่าต้นน้ำ และถูกปลูกขึ้นใต้ต้นไม้ ให้กลิ่น Fruity floral คล้ายผลไม้สีเหลือง กล้วยตาก พรุนอบแห้ง

Tasting Note กาแฟดริปพันธุ์ไทย: Floral, Cacao Nibs, Chocolate, Plum, Prune, Thick & Smooth Mouthfeel

Process: Natural Process

กาแฟดริปรักษ์โลกพันธุ์ไทย พรีเมียมเซต Punthai Drip Coffee Premium Set

8. คุณอัคคเดช เปียวเชกู่ นักสร้างสรรค์กาแฟที่มีแหล่งกำหนดมาจาก หมู่บ้านดอยช้าง จ.เชียงราย
“นักทดลองกาแฟแห่งบ้านดอยช้าง” ที่มีจุดเริ่มต้นจากวิถีชีวิตอันเรียบง่ายของลูกหลานเกษตรกรที่เกิดและเติบโตในไร่กาแฟ ผู้ไม่หยุดค้นหา Process ใหม่ๆ มาต่อยอดกาแฟจากบรรพบุรุษ ให้มีเสน่ห์เฉพาะตัว หอมกรุ่นไปด้วยความมุ่งมั่นในการสานต่อเมล็ดพันธุ์คุณภาพจากรุ่นปู่ย่าตายาย จนก้าวสู่การเป็น Champ of Honey Process

จุดเด่นของกาแฟ: การเป็นกาแฟที่เน้นความสมดุลแฝงตัวด้วยความสดชื่นของกรดมาลิก ให้กลิ่น น้ำผึ้ง ไวน์แดง และผลไม้สีเหลือง

Tasting Note กาแฟดริปพันธุ์ไทย: Honey, Yellow Fruits, Peach, Grapefruit, Juicy and Silky Mouthfeel

Process: Hybrid Red Honey Process

กาแฟดริปรักษ์โลกพันธุ์ไทย พรีเมียมเซต Punthai Drip Coffee Premium Set

9. คุณวิชัย กำเนิดมงคล นักสร้างสรรค์กาแฟที่มีแหล่งกำเนิดมาจาก บ้านมณีพฤกษ์ อ.ทุ่งช้าง จ.น่าน
อดีตรองนายกเทศมนตรีแห่งบ้านมณีพฤกษ์ ผู้นำวิถีเกษตรประณีตมาแทนที่การทำเกษตรเชิงเดี่ยว จากจุดเริ่มต้นในการคืนพื้นที่สีเขียวให้ป่าต้นน้ำ เกิดเป็นความหลงใหลในเสน่ห์อันหอมกรุ่น และมุ่งมั่นที่จะถ่ายทอดอัตลักษณ์ดั้งเดิมของสายพันธุ์กาแฟที่พี่น้องชนเผ่าภาคภูมิใจ สร้างแรงบันดาลใจให้พี่น้องชนเผ่าหันมาฟื้นป่าด้วยการปลูกกาแฟ และยึดเป็นอาชีพในการสร้างคุณภาพชีวิต สร้างรายได้และดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

จุดเด่นของกาแฟ: กาแฟที่ถูกปลูกขึ้นบนแหล่งภูเขาไฟเก่าที่มีแร่ธาตุโพแทสเซียมอยู่เยอะ ทำให้เป็นกาแฟที่สะอาด มีรสชาติที่ดื่มง่าย ให้กลิ่นดอกไม้สีขาวบางๆ น้ำผึ้ง และมีกลิ่นดอกไม้ที่ชัดเจน

Tasting Note กาแฟดริปพันธุ์ไทย: Tangerine, White Floral, Pineapple, Peach, Juicy, Long Aftertaste, Bright Acidity, Well Balance

Process: Washed Process

ล่าสุดกาแฟพันธุ์ไทยจัดงาน “PUNTHAI Coffee dripping in the park” ใจกลางย่านสีลม

เพื่อพาทุกคนออกเดินทางไปสัมผัสรสชาติอันซับซ้อนของกาแฟจากขุนเขา พร้อมเรียนรู้เรื่องราวของนักสร้างสรรค์กาแฟที่ปลูกฝังเมล็ดพันธุ์แห่งความยั่งยืนลงบนผืนแผ่นดินไทย ถ่ายทอดความรู้สู่เกษตรกรไทย ยกระดับวัตถุดิบท้องถิ่น สร้างอาชีพ สร้างรายได้ ให้พี่น้องในชุมชนมีคุณภาพชีวิตที่ดี

กาแฟดริปรักษ์โลกพันธุ์ไทย พรีเมียมเซต Punthai Drip Coffee Premium Set
กาแฟดริปรักษ์โลกพันธุ์ไทย พรีเมียมเซต Punthai Drip Coffee Premium Set
กาแฟดริปรักษ์โลกพันธุ์ไทย พรีเมียมเซต Punthai Drip Coffee Premium Set
กาแฟดริปรักษ์โลกพันธุ์ไทย พรีเมียมเซต Punthai Drip Coffee Premium Set
กาแฟดริปรักษ์โลกพันธุ์ไทย พรีเมียมเซต Punthai Drip Coffee Premium Set

เจาะกลุ่มคนทำงาน กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบกาแฟพรีเมียมได้อย่างสะดวกสบาย เพิ่มการมองเห็น สร้างการรับรู้ เพื่อเข้าถึงและขยายฐานลูกค้าใหม่ได้มากขึ้น อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ ชมแกลลอรีเส้นทางการบ่มเพาะเมล็ดพันธุ์แห่งความยั่งยืน ดื่มด่ำกับกาแฟดริปพร้อมฟังดนตรีอะคูสติกในสวน  ชมการสาธิตวาดรูปด้วยสีน้ำจากกาแฟ จากอาจารย์ทศพร จันทรสุข ศิลปินมือรางวัลสีน้ำชื่อดัง งานเสวนาของนักสร้างสรรค์กาแฟทั้ง 5 ท่าน ฮีลใจผ่านเสียงธรรมชาติ ASMR ที่เป็นเอกลักษณ์จาก 9 ดอยที่จะพาคุณไปพบกับเรื่องราวของ 9 กาแฟดริปชั้นดี ทุกความตั้งใจของพันธุ์ไทยในคอลเลคชันนี้ จึงไม่ได้พิเศษเฉพาะตัวผลิตภัณฑ์ แต่ยังสามารถส่งต่อความยั่งยืนให้สิ่งแวดล้อม พร้อมพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ผู้คนและส่งต่อความยั่งยืนสู่สังคมต่อไป

กาแฟดริปรักษ์โลกพันธุ์ไทย พรีเมียมเซต Punthai Drip Coffee Premium Set
กาแฟดริปรักษ์โลกพันธุ์ไทย พรีเมียมเซต Punthai Drip Coffee Premium Set
กาแฟดริปรักษ์โลกพันธุ์ไทย พรีเมียมเซต Punthai Drip Coffee Premium Set
กาแฟดริปรักษ์โลกพันธุ์ไทย พรีเมียมเซต Punthai Drip Coffee Premium Set
กาแฟดริปรักษ์โลกพันธุ์ไทย พรีเมียมเซต Punthai Drip Coffee Premium Set
กาแฟดริปรักษ์โลกพันธุ์ไทย พรีเมียมเซต Punthai Drip Coffee Premium Set
สำหรับผู้ที่สนใจคอลเลกชัน ‘9 กาแฟดริปรักษ์โลกพันธุ์ไทย’ ที่นอกจากจะได้สนับสนุนชุมชนและเกษตรกรไทย ยังสามารถนำไปมอบเป็นของขวัญแด่คนที่คุณรักในเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงนี้ มีให้เลือกซื้อหรือสะสมทั้งหมด 2 แบบ

1. กาแฟดริปรักษ์โลกพันธุ์ไทย พรีเมียมเซต (Punthai Drip Coffee Premium Set) บรรจุกาแฟดริป 9 ซอง จาก 9 นักสร้างสรรค์กาแฟ พร้อมกาดริปและแก้วกาแฟ ราคา 1,899 บาท วางจำหน่ายที่ร้านกาแฟพันธุ์ไทยสาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2566 – 31 มกราคม 2567 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด
2. กาแฟดริปรักษ์โลกพันธุ์ไทย(Punthai Drip Coffee Box) บรรจุกาแฟดริป 9 ซอง จาก 9 นักสร้างสรรค์กาแฟ ราคา 325 บาท ที่ร้านกาแฟพันธุ์ไทยทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 – 31 มกราคม 2567 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

Find More Love