Cheers Selection x Yuzu House เปิดเบื้องหลังฤดูกาลเก็บเกี่ยว “ส้มยูซุ” เตรียมส่งนวัตกรรมเครื่องดื่มรสชาติใหม่สู่ตลาดพรีเมียม 15 พฤศจิกายนนี้

Cheers Selection x Yuzu House

เปิดเบื้องหลังฤดูกาลเก็บเกี่ยว “ส้มยูซุ” ที่ถูกขนานนามว่า “The King of Citrus” พร้อมเตรียมเปิดตัวเครื่องดื่มรสชาติใหม่ “Cheers Selection Japanese Yuzu” สู่ตลาดพรีเมียม!

เชียร์ ซีเล็คชั่น (Cheers Selection) แบรนด์สัญชาติไทยที่มีมาตรฐานการผลิตระดับโลก จากบริษัท ทีเอพี เทรดดิ้ง จำกัด ร่วมมือกับแบรนด์ยูซุ เฮ้าส์ บาย ฮันนี่ โมนี่ (Yuzu House By Honey Moni) ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์อันหลากหลายจากส้มยูซุที่ส่งตรงประเทศญี่ปุ่น ชวนคนรุ่นใหม่มารู้จักกับ “ส้มยูซุ” หรือที่ถูกขนานนามว่า “The King of Citrus”ผลไม้รสเปรี้ยวอมหวานตระกูลซิตรัสที่มาแรงที่สุดของผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ เป็นวัตถุดิบที่มีคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น ก่อนร่วมกันเปิดตัวเครื่องดื่มใหม่ล่าสุด “Cheers Selection Japanese Yuzu” กลางเดือนพฤศจิกายนนี้

Cheers Selection x Yuzu House
Cheers Selection x Yuzu House

เมื่อพูดถึงวัตถุดิบจากธรรมชาติที่ให้รสชาติและกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ “ส้มยูซุ” คือหนึ่งวัตถุดิบยอดฮิตของปีนี้อย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะเป็นซูเปอร์ฟู้ด อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระอย่างวิตามินซี

Cheers Selection x Yuzu House
Cheers Selection x Yuzu House

แร่ธาตุ ไฟเบอร์ที่ดีต่อสุขภาพ และให้แคลอรีต่ำแล้ว ผลไม้รสเปรี้ยวยอดนิยมจากประเทศญี่ปุ่นนี้ ยังสามารถนำไปเป็นส่วนประกอบในเมนูต่างๆ ได้หลากหลาย ช่วยชูโรงรสชาติของความสดชื่นและกลมกล่อมได้ถูกปากกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งความยูนีคหรือความแตกต่างของส้มชนิดนี้ที่ทำให้มีราคาสูงกว่าส้มสายพันธุ์อื่นๆ คือความยากในการเก็บเกี่ยว เพราะต้องเป็นฤดูกาลที่เหมาะสม มีอากาศเย็นและแสงแดด ในช่วงเดือนพฤศจิกายน – ธันวาคมของแต่ละปี และใช้เวลาการปลูก 15 – 20 ปีต่อการเก็บเกี่ยว 1 ครั้ง โดยหนึ่งในแหล่งผลิตยูซุที่ดีที่สุดอย่างจังหวัดโทะคุชิมะในภูมิภาคชิโกะกุ มีการเพาะปลูกและเก็บเกี่ยวสายพันธุ์ยูซุบนพื้นที่ในลุ่มแม่น้ำระหว่างหุบเขาที่ระดับความสูงเฉลี่ย 300 – 500 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล และมีอุณหภูมิของดินตั้งแต่ -10 ถึง 40 องศาเซลเซียส ทำให้ได้ผลผลิตของยูซุที่มีลักษณะของผิวที่หนา รสชาติเปรี้ยวเข้มข้น และมีกลิ่นหอมเฉพาะที่ไม่เหมือนแหล่งเพาะปลูกอื่น ซึ่งสายพันธุ์ดังกล่าวจะเป็นสายพันธุ์ที่ใช้เป็นวัตถุดิบหลักของ “Cheers Selection Japanese Yuzu”

Cheers Selection x Yuzu House

นับเป็นครั้งแรกของแบรนด์ เชียร์ ซีเล็คชั่น ที่จับมือกับแบรนด์ผู้ประกอบการคนไทยที่ในการส่งมอบวัตถุดิบส้มยูซุคุณภาพแท้ๆ 100% จากไร่ปลูกชั้นดีส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้แบรนด์ ยูซุ เฮ้าส์ บาย ฮันนี่ โมนี่ (Yuzu House By Honey Moni) ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ส้มยูซุแท้ 100% รายแรกและรายใหญ่ของประเทศไทย โดยได้คัดสรรวัตถุดิบส้มยูซุคุณภาพแท้ๆ จากแหล่งเพาะปลูกชั้นดีทั่วประเทศญี่ปุ่น ทั้งในเกาะชิโกกุ คิวชู และโอกินาวา โดยนำเอาวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียมอย่างส้มยูซุที่ผ่านมาตรฐานการผลิตที่ปลอดภัย ใส่ใจในทุกขั้นตอน มาพัฒนาจนกลายมาเป็นนวัตกรรมเครื่องดื่มน้องใหม่ล่าสุด “Cheers Selection Japanese Yuzu” ที่เป็นผลผลิตมาจากฤดูกาลเก็บเกี่ยวที่เหมาะสมที่สุดในช่วงเดือนพฤศจิกายน – ธันวาคม ในปีนี้

Cheers Selection x Yuzu House

เตรียมพบกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเครื่องดื่มใหม่ล่าสุด “Cheers Selection Japanese Yuzu” กับรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของวัตถุดิบสัมยูซุอันล้ำค่า ส่งตรงสู่ตลาดพรีเมียม จากความร่วมมือกับแบรนด์ยูซุ เฮ้าส์ บาย ฮันนี่ โมนี่ (Yuzu House By Honey Moni) ในวันที่ 15 พฤศจิกายน

พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ติดตามอัพเดทเพิ่มเติมได้ทาง เฟซบุ๊ก เชียร์

Find More Love