“ทิสโซต์” (Tissot) เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำภูมิภาคเอเชีย ดีกรีซูเปอร์สตาร์พระเอกหนุ่มสุดหล่อชาวเกาหลีใต้ “อีดงอุค” (Lee Dong Wook)

Tissot PRX Lee Dong Wook

ทิสโซต์ เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำภูมิภาคเอเชีย "อีดงอุค" พระเอกหนุ่มซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง พร้อมอวดโฉมคอลเลกชั่นเรือนเวลารุ่นไอคอนิกสุดฮิต ชื่อว่า “พีอาร์เอ็กซ์ 35 มม. พาวเวอร์เมติก 80”

พร้อมเรียกกระแสจากเหล่าแฟนคลับและคนรักนาฬิกา เมื่อ ทิสโซต์” (Tissot) ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมนาฬิกามาตรฐานคุณภาพจากสวิตเซอร์แลนด์ ได้เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำภูมิภาคเอเชีย พระเอกหนุ่มซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง  ชาวเกาหลีใต้จากภาพยนตร์ซีรีส์เรื่องล่าสุดของเขา “Tale of the Nine Tailed” อย่าง อีดงอุค” (Lee Dong Wook) ที่จะมาร่วมรังสรรค์นำเสนอเรือนเวลาผ่านตัวตนอันมีเสน่ห์ให้เหล่าคนรักนาฬิกาและแฟนคลับแบรนด์ได้ติดตามกัน พร้อมอวดโฉมนาฬิการุ่นไอคอนิกคอลเลกชั่นสุดคลาสสิกที่ปรับดีไซน์เพิ่มความทันสมัย ในชื่อว่า พีอาร์เอ็กซ์ 35 มม. พาวเวอร์เมติก 80”  (PRX 35MM Powermatic 80) โดดเด่นด้วยเรือนไฮไลท์ ดีไซน์ ทั้งตัวเรือนหน้าปัดสีฟ้าไอซ์บลูและตัวเรือนสีทองแชมเปญสุดคูล พร้อมให้เหล่าคนรักนาฬิกาได้ยลโฉมพร้อมกันแล้ววันนี้

Tissot PRX Lee Dong Wook
Tissot PRX Lee Dong Wook

โดยคอลเลกชั่น พีอาร์เอ็กซ์ 35 มม. พาวเวอร์เมติก 80” (PRX 35MM Powermatic 80) ขนาดหน้าปัด 35 มม.  สุดคลาสสิคในตำนานที่สามารถเข้าได้กับทุกขนาดข้อมือ มาพร้อมกับ เรือนไฮไลท์ดีไซน์สุดโดดเด่น ได้แก่ ตัวเรือนหน้าปัด สีฟ้าไอซ์บลูที่ได้แรงบันดาลใจจากความงดงามของธารน้ำแข็งที่ส่องสะท้อนท้องฟ้าอันสดใสในยามเช้าบนเทือกเขาแอลป์ และ ตัวเรือนพร้อมสายสแตนเลสเคลือบ PVD สีทองแชมเปญสุดหรูที่ได้แรงบันดาลใจจากสีสันยุคดิสโก้ที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ความมีชีวิตชีวาในช่วงปี 1970 โดยทั้ง ดีไซน์มาในตัวเรือนสแตนเลสสตีลขัดซาตินตกแต่งหน้าปัดด้วยลวดลายวาฟเฟิลแบบนูนเพิ่มความโดดเด่น โดยบริเวณหมุดบอกเวลาตรงตำแหน่ง นาฬิกา ถูกแทนที่ด้วยช่องหน้าต่างแบบนูนแสดงวันที่ (Date) ด้านเข็มนาฬิกาทั้งเข็มชั่วโมงและเข็มนาทีถูกเคลือบด้วยสารเรืองแสงซูเปอร์-ลูมิโนวา (Super-LumiNova®) ช่วยให้อ่านค่าเวลาได้ในยามค่ำคืนหรือบริเวณที่มีแสงน้อย ครอบทับด้วยกระจกคริสตัลแซฟไฟร์ป้องกันรอยขีดข่วนพร้อมการเคลือบผิวป้องกันการสะท้อน ส่วนบริเวณขอบหน้าปัดถูกขัดเงาสวยงาม พร้อมการตกแต่งเม็ดมะยมด้วยการแกะสลักรูปตัว ประดับเอาไว้ โดยตัวเรือนขับเคลื่อนด้วยกลไกอัตโนมัติพาวเวอร์เมติก 80 ที่สามารถสำรองพลังงานได้สูงสุดถึง 80 ชั่วโมง พร้อมบาลานซ์สปริงที่ผลิตจากนิวาครอง (Nivachron™) ซึ่งมีคุณสมบัติในความแม่นยำ ช่วยต้านทานสนามแม่เหล็กและป้องกันกลไกจากการกระแทกได้ดีอีกด้วย และยังมาพร้อมกับความสามารถในการกันน้ำได้ลึกสุด 100 เมตร

Tissot PRX Lee Dong Wook

นอกจากนี้ในคอลเลกชั่น พีอาร์เอ็กซ์ 35 มม. พาวเวอร์เมติก 80” (PRX 35MM Powermatic 80) ยังมาพร้อมกับอีก ดีไซน์รุ่นย่อยที่มีหน้าปัดหลากหลายสีสัน ไม่ว่าจะเป็นสีดำสุดคลาสสิกสีเขียวน่าค้นหาสีน้ำเงินสุดคูล และสีขาวมุกสุดหรูหรา ที่พร้อมให้เหล่าคนรักนาฬิกาได้เลือกสรรดีไซน์ที่ตอบโจทย์คาแรคเตอร์ของตนเอง

Tissot PRX Lee Dong Wook
Tissot PRX Lee Dong Wook
Tissot PRX Lee Dong Wook
Tissot PRX Lee Dong Wook

ด้าน ทิสโซต์” (Tissot) ยังได้แนะนำเคล็ดลับการเลือกนาฬิกาคู่ใจที่สามารถส่วมใส่ได้ในทุกโอกาส โดยสามารถเลือกจากดีไซน์เป็นอันดับแรก โดยเฉพาะเรือนเวลาที่มีดีไซน์คลาสสิก เพราะจะสามารถมิกซ์แอนด์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าหลากหลายลุคได้ง่าย ถัดมาอาจเลือกจากขนาดหน้าปัดตัวเรือนให้มีขนาดที่เหมาะสมกับข้อมือ ไม่ควรเลือกขนาดที่เล็กหรือใหญ่เกินไป เพราะนอกจากจะดูไม่รับกับข้อมืออาจจะทำให้รู้สึกไม่มั่นใจ นอกจากนี้การเลือกจากกลไกการทำงานของนาฬิกาที่ได้มาตรฐานจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ก็เป็นอีกหนึ่งการการันตีกลไกตัวเรือน คุณภาพวัสดุ ที่สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานมากขึ้น

Tissot PRX Lee Dong Wook
ยลโฉมเรือนเวลาคอลเลกชั่นสุดคลาสสิกดีไซน์โก้ “พีอาร์เอ็กซ์ 35 มม. พาวเวอร์เมติก 80” (PRX 35MM Powermatic 80) ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ “ทิสโซต์” (Tissot) ทุกสาขาทั่วประเทศไทย หรือช็อปออนไลน์ทาง Official

Website:https://www.tissotwatches.com/th-th, Shopee:https://shp.ee/xip2up6, Lazada:https://s.lazada.co.th/s.efbXj, Central Online: https://www.central.co.th/th/tissot  และLine Official Account: @Tissot_TH

Find More Love