ป้ายยา! รองพื้นงานผิว Sola Foundation Primer SPF50PA+++ เนื้อบางเบา ผิวสวยผู้ดี ปกปิดเนียนกริ๊บ แบบสาวเกาหลี 2024

Sola Foundation Primer

ใครชอบงานผิวธรรมชาติ สวยเป๊ะตลอดทั้งวัน ปกปิดแต่บางเบา เหมือนผิวดีตั้งแต่เกิด ต้องรักตัวนี้ ‘Sola Foundation Primer SPF50PA+++’ หรือ ‘รองพื้นโสมโซลา’

เรียกได้ว่าเทรนด์แต่งหน้า ลงรองพื้นบางๆ เน้นโชว์งานผิว ดูสุขภาพดี กำลังมาแรงมากในปีนี้ Find Info Blog ก็อยากพาเพื่อนๆ มาอัพเดทเทรนด์แต่งหน้า 2024 ด้วยบิวตี้ไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยอย่าง รองพื้น เมื่อไม่นานมานี้ แอดได้เห็นอินฟูลหลาย ๆ ท่าน พูดถึงรองพื้นงานผิวตัวหนึ่ง ที่ขวดสีม่วงโดดเด่น และเป็นที่พูดถึงเรื่องงานผิวอย่างมาก นั่นก็คือ Sola Foundation Primer SPF50PA+++ หรือ รองพื้นโสมโซลา รองพื้นผสมไพรเมอร์ ที่มาพร้อมสารบำรุงพรีเมี่ยมอย่างโสมดำเกาหลี นอกจากนี้ยังมีสารบำรุงจากธรรมชาติอีก 7 ชนิด บอกเลยว่าคุณภาพเขาจึ้งมากๆ

Sola Foundation Primer

Sola Foundation Primer SPF 50 PA+++ เขามาในรูปแบบขวดสีม่วงฝาเงิน เรียบหรู ดูแพง Made in Korea 100% เป็นรองพื้นสูตรน้ำ เกลี่ยง่าย เบาสบายผิวมาก บิลต์เลเยอร์เพิ่มการปกปิดยังไง หน้าก็ไม่หนา และความพิเศษของตัวนี้ คือ มีไพรเมอร์ในตัว ช่วยเบลอรูขุมขน ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนได้ดีสุดๆ  ส่วนเนื้อรองพื้นเขาจะเป็น Semi matte พอเซตตัวแล้ว บางเบา เนียนแนบผิว ให้ฟินิชลุคที่เป็นธรรมชาติมาก

Sola Foundation Primer

แบรนด์โซลาเขา Made in Korea มาเลย เรื่องงานผิวยืนหนึ่งแน่นอน!

Sola Foundation Primer

เนื้อรองพื้นเนียนสวย แนบไปกับผิว

ปกปิด ติดทน แต่บางเบา เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยสุดๆ

อีกหนึ่งความดีงามของเจ้า Sola Foundation Primer SPF 50 PA+++ ก็คือการให้การปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติสุดๆ เอาอยู่ทั้งรอยดำ รอยแดง หรือรอยสิว ก็ปกปิดได้ในระดับที่ดีเลยทีเดียว และเห็นบางเบาสบายผิวแบบนี้ แต่บอกเลยว่าเขาคุมมันได้ดีมาก และติดทนสุดๆ  มีกันแดด กันน้ำ กันเหงื่อ หน้าไม่มัน ไม่เยิ้ม ไม่เป็นคราบ หน้าไม่ดรอประหว่างวันแน่นอน

Sola Foundation Primer

ให้การปกปิดที่เป็นธรรมชาติ บางเบาแต่ติดทน เหมาะกับสาวไทยมากๆ!

สารบำรุงจัดเต็ม เริ่มด้วย โสมดำเกาหลี สารสกัดสุดพรีเมี่ยม!

นอกจากที่เขาจะปกปิดติดทนได้ดีแล้วนั้นเรื่องสารบำรุงก็จัดเต็มไม่แพ้กัน จนแอดแอบงงว่า นี่เครื่องสำอางหรือสกินแคร์ !? เพราะ Sola Foundation Primer ยังมีอีกชื่อหนึ่งว่า ‘รองพื้นโสมโซลา’ เพราะด้วยสารบำรุงชูโรงอย่าง โสมดำเกาหลี สารสกัดพรีเมี่ยม ที่ช่วยฟื้นฟูปปลอบประโลมผิว ให้ความชุ่มชื้น เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว ชะลอวัย และยังยับยั้งการอักเสบของผิวและการติดเชื้อได้ ไม่จบเพียงเท่านั้นรองพื้น Sola เขายังมีสารสกัดจากธรรมชาติมาให้อีก 7 ชนิด แบบจุกๆ แถมผิวแพ้ง่ายใช้ได้ คนเป็นสิววางใจได้ เลิศกว่าไม่มีแล้วค่า!

Sola Foundation Primer

เฉดสี

ตัวนี้มีเขา 2 เฉดสี คือ เบอร์ 20 สำหรับผิวขาวเหลือง และ 30 สำหรับผิวสองสี ซึ่งถึงเฉดสีจะน้อยก็ไม่ต้องเป็นกังวลไป เพราะเขาค่อนข้างทำเฉดสีออกมาได้เหมาะสมและตรงกับสีผิวคนไทยมากๆ เลย

Sola Foundation Primer
Sola Foundation Primer

เป็นรองพื้นที่ได้ลองแล้วจะรักจริงๆ เหมือนเสกความสวยพร้อมบำรุงไปในตัว ใครที่ชอบงานผิวสวยๆ คลีนๆ เบาสบายผิว  ไม่หนักหน้า แต่งลุคไหนก็สวยดูแพง ดูผิวสุขภาพดีตั้งแต่เกิด แนะนำเลย ไม่ควรพลาด เพราะรองพื้นโสมโซลา เขาทำถึงจริงๆ เลิศเกิน!

Sola Foundation Primer

หาซื้อได้ที่ : beautrium ( มี 2 เบอร์ ขาวเหลือง 20 , ผิวสองสี 30 )เบอร์ 30 มีแบบซองให้ลองใน 7-11 และ Eveandboy และช่องทางออนไลน์: Shopee , Lazada หรือ เว็บไซต์ solacosmetic.com

Sola Foundation Primer
เรื่องงานผิวต้องยกให้เขาจริงๆ กับ Sola Foundation Primer SPF50PA+++ หรือ รองพื้นโสมโซลา บอกเลยว่า ครบจบในตัวเดียว พร้อมโชว์งานผิวสวยฉ่ำ อัพทุกลุคให้มั่นใจ อากาศเมืองไทยก็เอาอยู่!
Find More Love