แจกสูตรอาหารคลีน ปลากระพงนึ่งซีอิ๊ว กะเพราอกไก่ และอีกกว่า 50 เมนู

แม็กกี้ อาหารคลีน ลดโซเดียม

พฤติกรรมการบริโภคในปัจจุบัน อาจรับสารอาหารบางชนิดมากหรือน้อยเกินไปในแต่ละวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “โซเดียม” ที่ไม่ควรเกิน 2,000 มิลลิกรัมต่อวัน แต่คนไทยกลับมีค่าเฉลี่ยมากถึง 3,636 มิลลิกรัมต่อวัน ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อร่างกายและก่อให้เกิดโรคต่าง ๆ จึงทำให้หลายคนเริ่มหันมาให้ความสำคัญกับการเลือกรับประทานอาหารมากขึ้น

แม็กกี้ อาหารคลีน ลดโซเดียม

แม็กกี้ (MAGGI) ชวนพ่อบ้านแม่บ้านยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพร่วมท้าพิสูจน์ความอร่อยใหม่จากผลิตภัณฑ์แม็กกี้ สูตรลดโซเดียม มั่นใจได้ในรสชาติและคุณภาพ การันตีด้วยสัญลักษณ์ทางเลือกเพื่อสุขภาพ (Healthier Choice Logo) จากหน่วยงานรับรองของสถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล พร้อมเปลี่ยนเมนูโปรดของครอบครัวให้เป็นเมนูลดโซเดียมสุดพิเศษ มอบมื้ออาหารที่ดีต่อสุขภาพ ที่รับรองว่าอร่อยชัวร์

แม็กกี้ อาหารคลีน ลดโซเดียม

เมนูสุขภาพที่ย่อยง่าย ได้ประโยชน์ด้วยโปรตีนจากเนื้อปลา เสริมสร้างวิตามินดี และยังเป็นแหล่งของกรดไขมันโอเมก้า 3 ที่ช่วยบำรุงสมองและร่างกาย ซึ่งสูตรนี้มีปริมาณโซเดียมเพียง 558 มิลลิกรัม ต่อ 1 ที่

ส่วนผสม (สำหรับ 2 ที่)
ซอสปรุงอาหารแม็กกี้ สูตรลดโซเดียม  2  ช้อนโต๊ะ
น้ำตาล  ½  ช้อนชา
น้ำมันงา  ½  ช้อนชา
น้ำนึ่งปลา  2  ช้อนโต๊ะ
ขิงซอย  1  หยิบมือ
เห็ดหอมแห้ง  2  ดอกหั่นเส้น
เนื้อปลากระพงแล่  250 กรัม

วิธีทำ

  1. ผสมซอสปรุงอาหารแม็กกี้ สูตรลดโซเดียม น้ำตาล น้ำมันงา คนให้เข้ากันและพักไว้
  2. นำขิงซอย เห็ดหอมวางบนเนื้อปลา แล้วนำปลาไปนึ่งประมาณ 10-12 นาที หรือจนสุกดีตามชอบ เมื่อครบเวลานำปลาออกจากเตาแล้วเทน้ำที่ออกมาจากการนึ่งปลาเก็บไว้
  3. นำซอสที่ผสมไว้ในข้อ 1 มาเติมน้ำที่ได้จากการนึ่งปลา คนให้เข้ากัน แล้วราดน้ำซอสบนเนื้อปลา พร้อมจัดเสิร์ฟรับประทาน

เมนูที่ 2 กะเพราอกไก่

แม็กกี้ อาหารคลีน ลดโซเดียม

เมนูยอดฮิตของคนไทยที่อุดมไปด้วยวิตามินซี เอ และเบต้าแคโรทีนสูง พร้อมสารต้านอนุมูลอิสระ จากใบกะเพรา ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันของร่างกายได้ดี โดยสูตรนี้มีปริมาณโซเดียมเพียง 602 มิลลิกรัม ต่อ 1 ที่

ส่วนผสม (สำหรับ 3 ที่)
อกไก่  200  กรัม
ใบกะเพรา  100  กรัม
กระเทียม  1  ช้อนโต๊ะ
พริก  1  ช้อนโต๊ะ
น้ำมัน  1  ช้อนโต๊ะ
ซอสหอยนางรมแม็กกี้ สูตรลดโซเดียม  2  ช้อนโต๊ะ
ซอสปรุงอาหารแม็กกี้ สูตรลดโซเดียม  2  ช้อนโต๊ะ
น้ำเปล่า  4  ช้อนโต๊ะ
น้ำตาล  1  ช้อนชา

วิธีทำ

  1. ตั้งกระทะใส่น้ำมันพอร้อน ใส่พริก กระเทียม ผัดจนมีกลิ่นหอม
  2. ใส่อกไก่ที่เตรียมไว้ลงไป ผัดจนไก่เริ่มสุกเล็กน้อย ปรุงรสด้วยซอสหอยนางรม สูตรลดโซเดียมและซอสปรุงอาหาร สูตรลดโซเดียม เติมน้ำตาลเล็กน้อย พร้อมผัดให้เข้ากัน
  3. เติมน้ำเปล่าและใบกะเพราลงไป ผัดต่อให้เข้ากันด้วยไฟแรง พร้อมจัดเสิร์ฟรับประทาน
แม็กกี้ อาหารคลีน ลดโซเดียม

ผลิตภัณฑ์แม็กกี้ สูตรลดโซเดียม ที่ลดปริมาณโซเดียม แต่ไม่ลดความอร่อย ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติที่มีคุณภาพ ด้วยกระบวนการผลิตที่สะอาดและปลอดภัย รังสรรค์มาเพื่อคนรักสุขภาพ เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว โดยผลิตภัณฑ์ สูตรลดโซเดียมจากแม็กกี้ ประกอบด้วย

 

  1. ซอสปรุงอาหารแม็กกี้ สูตรลดโซเดียม

ลดปริมาณโซเดียมลง 40% เมื่อเทียบกับซอสปรุงอาหารตราแม็กกี้สูตรผัดกลมกล่อม มีปริมาณโซเดียม 720 มิลลิกรัม ต่อ 15 กรัม ผลิตจากซอสถั่วเหลืองหมักโดยวิธีธรรมชาติ หอม อร่อย กลมกล่อม ปรุงได้ทุกเมนู

ขนาด 680 มล. ราคา 69 บาท และ ขนาด 200 มล. ราคา 39 บาท

 

  1. ซอสหอยนางรมแม็กกี้ สูตรลดโซเดียม

ลดปริมาณโซเดียมลง 60% เมื่อเทียบกับซอสหอยนางรมตราแม็กกี้สูตรรสกลมกล่อม มีปริมาณโซเดียม 240 มิลลิกรัม ต่อ 14 กรัม ผลิตจากหอยนางรมแท้ที่เคี่ยวจนข้นอย่างยาวนาน ช่วยเพิ่มความเข้มข้น กลมกล่อม สีสันน่ารับประทาน ใช้ทำได้หลายเมนู ทั้งเมนูผัด และเมนูหมัก

ขนาด 740 กรัม ราคา 69 บาท และ ขนาด 210 กรัม ราคา 39 บาท

พ่อครัวแม่ครัวสายเฮลตี้คนไหนยังไม่มีเครื่องปรุงรสโซเดียมต่ำติดบ้าน สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์แม็กกี้ สูตรลดโซเดียมไปปรุงความอร่อยให้คนในครอบครัวลิ้มลองได้แล้ววันนี้ที่ Lotus’s, Lotus’s Go Fresh, Big C, Mini Big C, 7-Eleven, Tops, The Mall, Gourmet Market, Villa Market และ Supermarket ชั้นนำใกล้บ้านคุณ

#MAGGIThailand #ท้าลองอร่อยชัวร์ #แม็กกี้สูตรลดโซเดียม #ลดโซเดียมไม่ลดความอร่อย

Find More Love