“แนะนำให้เป็นแฟนเรา” ทะลุ 10 ล้าน “โบว์ เมลดา” ลัคกี้อินเกม แอนด์ อินเลิฟเต็มขั้น

แนะนำให้เป็นแฟนเรา

แตะ 10 ล้านวิว ปัง! ปัง! กันเลยทีเดียว สำหรับซิงเกิล “แนะนำให้เป็นแฟนเรา” Bow Maylada Feat. GUYGEEGEE

ผลงานเพลงของ “ต้าวโบว์ เมลดา” ที่ตอนนี้เป็นปลื้มลืมเหนื่อย เพราะได้รับการตอบรับดีเกินคาด จากแฟนคลับแฟนเพลง รวมไปถึงเพื่อน ๆ พี่ ๆ ทั้งในและนอกวงการบันเทิง ที่ต่างชื่นชอบและให้การสนับสนุนจนกลายเป็นเพลงฮิตติดปากที่ยอดวิวกำลังไต่ระดับสูงขึ้นเรื่อย ๆ

แนะนำให้เป็นแฟนเรา

ถือว่า ต้าวโบว์ ประสบความสำเร็จอีกครั้งกับผลงานเพลงจากอัลบั้ม แนะนำให้เป็นแฟนเรา เพลงรักแนว POP ซึ่งเป็นผลงานเพลงชิ้นที่ 2 ที่ตั้งใจทำอย่างสุดฝีมือภายใต้สังกัด ช่อง 3 โดยได้โปรดิวเซอร์มือทองอย่าง แทน Lipta” และศิลปินแรปชื่อดังอย่าง GUYGEEGEE เข้ามาช่วยเติมเต็มความสนุก อีกทั้งยังได้พระเอกน้องใหม่ของช่อง 3 อู๋ กิตติภณ ทิพยทยารัตน์” มาร่วมแสดงใน MV จนส่งเคมีคู่พระนางได้อย่างลงตัว เรียกว่า ละครกำลังปัง! เพลงกำลังดัง!และความรักก็กำลังลงตัว ถือเป็นปีทองอีกปีของโบว์

แนะนำให้เป็นแฟนเรา

ซึ่งทางด้าน “ต้าวโบว์” ได้เผยความปลื้มใจและขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การติดตามผลงานเพลง และนำไปโพสต์ลง IG, YouTube, TikTokรวมถึงบรรดา Influencer ต่าง ๆ ที่นำเพลงไป Cover หลากหลายช่องทางในครั้งนี้ว่า “โบว์ขอขอบคุณแฟนเพลง และแฟนคลับของโบว์ทุก ๆ คน ที่สนับสนุนเพลง แนะนำให้เป็นแฟนเรา จนเดินทางมาถึง 10 ล้านวิว เป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับโบว์มากค่ะ เห็นแล้วรู้สึกปลื้มใจหายเหนื่อย ซึ่งโบว์เองก็ติดตามกระแสจากทางโซเชียลอยู่ตลอดน่ารักมากค่ะ ส่วนที่ถามกันว่าจะมีอัลบั้มที่ 3 ไหม ต้องรอติดตามกันนะคะ แต่ตอนนี้ขอฝากเพลง แฟนผมน่ารัก และ แนะนำให้เป็นแฟนเรา ให้ติดตามฟังกันต่อ ๆ ไปก่อน ขอบคุณนะคะทุกคน

แนะนำให้เป็นแฟนเรา

นับว่าเวลานี้ชีวิตของ โบว์ เมลดา กำลังประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องความรัก เพราะนอกจากจะมีผลงานเพลงเพราะ ๆ ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังเสียงหวาน ๆ ให้หายคิดถึงกันแล้ว ชีวิตส่วนตัวด้านความรักของ “ต้าวโบว์ เมลดา” ก็หวานไม่แพ้กัน เรียกได้ว่าช่วงนี้นอกจากจะ lucky in game แล้ว ต้าวโบว์ เมลดา ยัง lucky in love อีกด้วย

แนะนำให้เป็นแฟนเรา
#MVแนะนำให้เป็นแฟนเรา#BOWMaylada#GUYGEEGEE #LIPTA #Ch3ThailandMusic #3Plus#BOWMaylada #GUYGEEGEE #LIPTA #Ch3ThailandMusic #3Plus ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ Ch3Thailand
Find More Love