“โซฟี ไวลด์” ขอพิสูจน์ โลกแห่งวิญญาณ จับ มือ ผี ท้าตาย ใน “TALK TO ME”

เกมท้าทายของคนอยากลองดี กำลังจะเริ่มต้นขึ้น ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ และ ไนท์ เอดจ์ พิคเจอร์ส ผนึกกำลัง นำเสนอภาพยนตร์สยองขวัญยอดเยี่ยมจาก A24 เตรียมฉาย TALK TO ME จับ มือ ผี ผลงานกำกับโดย 2 พี่น้องฝาแฝด แดนนี่ และ ไมเคิล ฟิลิปโป

นักแสดงดาวรุ่ง อย่าง โซฟี ไวลด์ (Sophie Wilde) ผู้รับบท มีอา ตัวละครหลักที่ทำให้กิจกรรมสนุกๆ กลายเป็นฝันร้ายสำหรับคนอื่นๆ โดยเธอเชื่อว่ามือปริศนา คือหนทางรอดพ้นจากวิกฤตชีวิตในโลกแห่งความเป็นจริง และปมปัญหาในใจ บังคับให้เธอถลำลึกเข้าสู่เกมสนุกๆ เหนือธรรมชาติ

“สิ่งที่ฉันหลงรักเรื่องราวของหนังคือเมื่อฉันอ่านสคริปท์ ฉันรู้สึกว่ามันมีประเด็นที่เข้ากับตัวเราเองที่เป็นวัยรุ่นยุคนี้ รวมถึงผู้ชมที่เป็นวัยรุ่นด้วย แดนนี่เขียนบทออกมาด้วยสำนวนภาษาที่เป็นวัยรุ่นสื่อสารกันจริงๆ มันสมจริงและน่าสนใจไม่ใช่น้อยถ้าถ่ายทอดออกมาในรูปแบบหนังจอเงิน เนื้อเรื่องน่าสนใจและสดใหม่แล้วฉันชอบความซับซ้อนของตัวละครชื่อมีอาด้วยค่ะ” โซฟี กล่าว

นอกจาก โซฟี ไวลด์ นำแสดง ยังมีเหล่านักแสดงอีกมากมาย อาทิ โจ เบิร์ด (มินิซีรีส์ Ironheart), อเล็กซานดรา เจนเซ่น (Beat), โอทิส ดันจิ (Aquaman 2018), มิแรนด้า ออตโต้ (The Lord of the Rings 2001 – 2003), มาร์คัส จอห์นสัน (The Very Excellent Mr. Dundee), อเล็กซานเดรีย สเตฟเฟนเซ่น (How to Please a Woman) และ โซอี้ เทราเคส (Wentworth) 

“จุดเทียน จับมือ หลับตา แล้วพูดกับมันว่า ให้มันสิงร่างคุณ” TALK TO ME จับ มือ ผี กำหนดฉาย รอบ SNEAK ในวันที่ 31 สิงหาคม เป็นต้นไป ฉายจริง 7 กันยายน นี้ในโรงภาพยนตร์ 

หมายเหตุ:รอบพิเศษ SNEAK PREVIEW เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ รับชมตัวอย่างที่ www.youtube.com/watch?v=yQ9-kobt6VA

ติดตามข่าวสาร ภาพยนตร์ TALK TO ME จับ มือ ผี ผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้

#TalkToMe #จับมือผี #A24 #NightEdgePictures #ไนท์เอดจ์พิคเจอร์ส #ฉายแสงแอดเวนเจอร์
Find More Love