“มาตาลดา” ยอดดูสดล้านแตก!! ทุกปมให้คำสอนดี รับคำชมดันเรตติ้งทะยานอันดับ 1

กระแสมาตาลดา

“มาตาลดา” ช่อง 3 ปังขั้นสุด กระแสอวยยศให้เป็นละครแห่งปีที่มีเนื้อหาครบรสครบทุกอารมณ์ สอดแทรกด้วยคำสอนดี ๆ จนหลายคนยกให้เป็นละครสุดฮีลใจที่อยากดูทุก ๆ วัน

กระแสมาตาลดา

วัน ยิ่งสองอีพีล่าสุด “มาตาลดา EP.16” และ “มาตาลดา Ep.17” เข้มข้นน้ำตานอง เพราะเพิ่งได้เคลียร์ปมใหญ่ที่คนดูต่างรอลุ้นกันมานานนั้นก็คือความสัมพันธ์ระหว่าง อากงเปา (ตู่ นพพล) กับ เกริกพล หรือ พ่อเกรซ (ชาย ชาตโยดม) ทั้งคู่ได้ปลดล็อกความรู้สึกในใจต่อกัน ทำให้ตอนนี้ทั้งอากงเปา เกริกพล อาม่าเฟิน (โย ทัศน์วรรณ) กลับมาเข้าใจและอยู่ด้วยกันอีกครั้ง จนตอนนี้บ้านครอบครัวของมาตาลดากลายเป็นบ้านที่มีความรักสุดอบอุ่นพร้อมฮีลใจให้ทุกคน

กระแสมาตาลดา
กระแสมาตาลดา

นอกจากนั้นยังมีนักแสดงรับเชิญพระเอกแถวหน้าในวงการบันเทิงอย่าง “เกรท วรินทร” ปรากฏตัวเซอร์ไพรส์คนดูในเรื่องนี้อีกด้วย ทำเอา #มาตาลดาEP.16 และ #มาตาลดาEP.17  ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์มาแรงอันดับต้น ๆ แถม มาตาลดา EP.16 ยังได้ตัวเลขเรตติ้งในกลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU ได้ถึง 5.96 เรตติ้ง Bangkok คว้าได้ 7.27 เรตติ้ง Nationwide พุ่งสูง 4.13 และที่ปังไปกว่านั้น มาตาลดา EP.17 กระชากยอดดูสดออนไลน์พุ่งทะลุ 1.04 ล้านคน พร้อมกับคว้าเรตติ้ง 15+ BU ทำได้ถึง 6.03 เรตติ้ง Bangkok สูงถึง 7.51 และเรตติ้ง Nationwide ได้ไป 4.05

กระแสมาตาลดา
กระแสมาตาลดา

เรียกว่าตอนนี้ทุกคนต่างรอลุ้นเรื่องราวปมครอบครัวของ ปุริม หรือ เป็นหนึ่ง (เจมส์ จิรายุ) ที่พ่ออย่าง บุญฤทธิ์ (แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร) ดูจะไม่ปลื้ม มาตาลดา (เต้ย จรินทร์พร) อย่างแรง ทำให้ทุกคนต่างลุ้นว่าสาวพลังใจดีมาตาลดาและปุริมจะจับมือกันผ่านปัญหาครั้งนี้ไปได้อย่างไร ฟากเรื่องราวของ ไตรฉัตร (ริว วชิรวิชญ์) ก็น่าลุ้นน่าเอ็นดูไม่ต่างกัน เพราะเขาที่รับความกดดันจากแม่อย่าง ชุลีพร (เฟรช อริศรา) แบบหนักมาก ไตรฉัตรจะทำอย่างไรต่อไป แถมเรื่องความสัมพันธ์กับ แพง หรือ อรุณรัศมี (อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม) ก็จบไม่สวย

กระแสมาตาลดา
กระแสมาตาลดา
กระแสมาตาลดา
กระแสมาตาลดา
กระแสมาตาลดา
กระแสมาตาลดา
กระแสมาตาลดา
กระแสมาตาลดา
กระแสมาตาลดา
งานนี้แฟนละคร “มาตาลดา” ทั้งหลายไม่ควรพลาดเด็ดขาด มาจับตาลุ้นพาใจอินไปกับหลายปมที่ยังค้างคาอยู่ ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.30 ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus
Find More Love