ไฟน์ไลน์ ชวนสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการดูแลผ้า “THE POWER OF NATURE” ส่ง “ญาญ่า” อุรัสยา พรีเซนเตอร์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด!

เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้น ไฟน์ไลน์ เนเชอรัล ออริจิ้น 98% ซักผ้า ปรับผ้านุ่ม สุดอ่อนโยน ทรงประสิทธิภาพจากพลังธรรมชาติ

เปิดประสบการณ์ใหม่ของการดูแลผ้า ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีต้นกำเนิดจากธรรมชาติที่แสนอ่อนโยน  แต่ทรงประสิทธิภาพ ล่าสุด ไฟน์ไลน์ (Fineline) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผ้าครบทุกขั้นตอน หนึ่งในแบรนด์สินค้าคุณภาพในเครือ บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด ผู้นำด้านสินค้าอุปโภคสัญชาติไทย เปิดตัว ใหม่! ผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้น ไฟน์ไลน์ เนเชอรัล ออริจิ้น 98% มิติใหม่ของการซักผ้าที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ และผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มเข้มข้นพิเศษ สูตรพรีเมียม ออร์แกนิค ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากผู้บริโภค ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Power of Nature แบรนด์แรกของตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผ้าในไทย  ตอบโจทย์เทรนด์ผู้บริโภคยุคใหม่ โดยมี “ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์ พรีเซนเตอร์สาวสวยยืนหนึ่งของวงการ ร่วมเผยเคล็ดลับสร้างความสดใสให้กับชุดโปรดครบจบ ซัก ปรับ รีด

นอกจากนี้ภายในงานร่วมพูดคุยกับ “ตะวันนา ธารา” ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ Thea By Thara (เธีย บาย ธารา) เกี่ยวกับการออกแบบลายผ้า ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ รวมถึงการดูแลและการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผ้าที่เหมาะสมพร้อมสัมผัสความเป็นธรรมชาติผ่านผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ในบรรยากาศสุดรื่นรมย์ที่เต็มไปด้วยมวลดอกไม้ในสวนสวย ในวันพฤหัสบดีที่  20 กรกฎาคมนี้ ที่ The Glass House (Nai Lert Park)

ศิริสุภา อาจสัญจร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด ผู้ผลิตสินค้าอุปโภคของไทยซึ่งเป็นที่ยอมรับในคุณภาพทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ เผยถึงความสำเร็จของไฟน์ไลน์ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภค เป็น Top of mind ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผ้าครบวงจร “ซัก ปรับ รีด” พร้อมเผยแนวคิดในการพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผ้าที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Power of Nature” ว่า

“เพื่อตอกย้ำการเป็นแบรนด์สัญชาติไทยที่มียอดขายซักผ้าแบบน้ำอันดับ1 รวมทั้งตอบสนองเทรนด์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับความเป็นธรรมชาติ และความอ่อนโยนที่มาพร้อมประสิทธิภาพการขจัดคราบที่ดี มีกลิ่นหอมพรีเมียมที่เป็นเอกลักษณ์ ไฟน์ไลน์ จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ซักผ้าสูตรเข้มข้น ไฟน์ไลน์ เนเชอรัล ออริจิ้น 98% ที่มีพลังซักล้ำลึก ด้วย Natural Enzyme เอนไซน์ที่สกัดจากธรรมชาติ ให้ผ้าสะอาด หอม ไร้กังวลเรื่องกลิ่นอับบนผ้า ให้ความหอมสดชื่น ผ่อนคลาย เปรียบเสมือนอยู่ในสวนดอกไม้กำลังผลิบาน และผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นพิเศษ พรีเมียม ออร์แกนิค หอมละมุนอ่อนโยน ผ่านการทดสอบไม่ระคายเคืองผิว พร้อมสารสกัดจากธรรมชาติออร์แกนิค ซึ่งเป็นกลิ่นที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภค และมียอดขายเติบโตสูงสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มไฟน์ไลน์”

“นอกจากนี้ยังการันตีความสำเร็จด้วยการคว้ารางวัล ‘แบรนด์เติบโตสูงสุด (Top Growing Brands)’ ที่ผู้บริโภคเลือกซื้อมากที่สุด ในกลุ่มสินค้าและผลิตภัณฑ์ดูแลบ้าน (Home Care) จากการจัดอันดับรางวัล Brand Footprint 2022 โดย Kantar บริษัทวิจัยระดับโลก ซึ่งตอกย้ำความไว้วางใจจากผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ และเป็นแรงผลักดันที่ทำให้เรามุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคต่อไป” 

ไฟน์ไลน์ ชวนสัมผัสมิติใหม่ของการซักผ้าจากผลิตภัณฑ์ที่มีต้นกำเนิดมาจากธรรมชาติ ใหม่! ผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้น ไฟน์ไลน์ เนเชอรัล ออริจิ้น 98% พลังซักสะอาดจากธรรมชาติ ขจัดคราบล้ำลึก ด้วยพลังทำความสะอาดที่มีต้นกำเนิดมาจากธรรมชาติ 98% มอบกลิ่นหอมหวานสดชื่น เหมือนอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้ และผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นพิเศษ พรีเมียม ออร์แกนิค  พลังหอมนุ่มจากธรรมชาติ 100% หอมละมุนอ่อนโยน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

พิสูจน์ประสิทธิภาพจากธรรมชาติ ที่ดูแลชุดโปรดจากไฟน์ไลน์ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ Lotus, Big C, 7-Eleven ,CJ-Express, Tops, The Mall และช่องทางออนไลน์ Konvy, Shopee, Lazada หรือติดตามผ่านทาง www.facebook.com/FinelineThailand 

#FinelineThailand #FinelineThePowerOfNature #ไฟน์ไลน์ดูแลทุกแฟชั่น #WeAreNEO #NeoCorporate #NeoFactory
Find More Love