Day: October 6, 2023

steelcase day
Event & Exhibition LIFESTYLE

โมเดอร์นฟอร์มชวนสัมผัสประสบการณ์ความสบายตามหลักสรีระศาสตร์ เปิดตัวเก้าอี้รุ่นล่าสุด KARMAN ที่สุดของ Ergonomic Chair แห่งศตวรรษที่ 21 ในงาน Steelcase Day 2023

โมเดอร์นฟอร์มชวนสัมผัสประสบการณ์ความสบายตามหลักสรีระศาสตร์ เปิดตัวเก้าอี้รุ่นล่าสุดในงาน Steelcase Day 2023

Read More
Bett Asia 2023
Education NEWS

Bett Asia Leadership Summit & Expo 2023 นำสุดยอดงานเทคโนโลยีการศึกษาที่น่าตื่นตาที่สุดในเอเชียแปซิฟิก มาจัดที่ประเทศไทยติดต่อกันเป็นปีที่ 2

เบ็ต (Bett) ผู้นำคอมมูนิตี้ระดับโลกด้านเทคโนโลยีการศึกษา กลับมาอีกครั้งกับงาน Bett Asia Leadership Summit & Expo ประจำปี ครั้งที่ 7 ที่กรุงเทพฯ ณ โรงแรม The Athenee Hotel ที่จัดร่วมกับกระทรวงศึกษาธิการ และกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ภายในงานที่จัดติดต่อกันสองวันนี้ มีสิ่งที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การจัดแสดงเทคโนโลยีล่าสุดด้านการศึกษา พร้อมการประชุมสุดยอดผู้นำ Leadership Summit เพื่อหารือถึงโอกาสในอนาคตทางการศึกษา รวมถึงจัดงาน Bett Asia Awards เพื่อมอบรางวัลให้แก่สุดยอดผู้เชี่ยวชาญและผู้นำด้านการศึกษา Bett Asia 2023 มีผู้เข้าร่วมที่เดินทางมาจากมากกว่า 50 ประเทศ ใน 5 ทวีป ทำให้งานนี้เป็นงานสำคัญที่รวมตัวของผู้นำทางด้านการศึกษา อันรวมไปถึงผู้มีอำนาจตัดสินใจด้านการศึกษามากกว่า 600 คน รวมถึงตัวแทนกระทรวงจากประเทศต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ประเทศไทย อินโดนีเซีย บรูไน […]

Read More
PlayLaPloen
NEWS PR

เพ ลา เพลิน บุรีรัมย์ คว้ารางวัลกินรี แหล่งท่องเที่ยวเชิงเรียนรู้ Thailand Tourism Awards ครั้งที่ 14 มุ่งสร้างการท่องเที่ยวเชิงเรียนรู้แนวใหม่ ตอบโจทย์การเรียนรู้ของทุกเพศ ทุกวัย ครบจบในที่เดียว

บริษัท เพ ลา เพลิน บูติค รีสอร์ท จำกัด หรือ อุทยานเรียนรู้ เพ ลา เพลิน จ.บุรีรัมย์ คว้ารางวัลดีเด่น Thailand Tourism Awards รางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยครั้งที่ 14 ประจำปี 2566

Read More
POEM AW2023
Fashion LIFESTYLE

ก้าวไปอีกขั้น! “โพเอม” (POEM) บินลัดฟ้าจัดแฟชั่นโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางมหานครเซี่ยงไฮ้ อวดโฉมคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2023 ที่ชื่อว่า “โอเรียนทอล อิเธียเรียล” (Oriental Ethereal)

“โพเอม” (POEM) จัดแฟชั่นโชว์คอลเลกชั่น 2023 “โอเรียนทอล อิเธียเรียล” (Oriental Ethereal) แรงบันดาลใจจากเสน่ห์ความงดงามของ ‘เซี่ยงไฮ้’ เมืองแห่งการผสมผสานวัฒนธรรมที่น่าค้นหา

Read More