Day: September 24, 2023

Sompo Travel Joy
NEWS PR

ซมโปะ ประกันภัย เปิดตัวแคมเปญ ‘เที่ยวแล้วเที่ยวอีก Season 2’ ลุ้นบินฟรีไปญี่ปุ่นเมื่อซื้อประกันเดินทาง Sompo TravelJoy พร้อมรางวัลอีกมากมายรวม มูลค่ารวมกว่า 6 แสนบาท

ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) แบรนด์ประกันภัยชั้นนำจากญี่ปุ่น จัดแคมเปญ ‘เที่ยวแล้วเที่ยวอีก’ Season 2 หลังจากแคมเปญในครั้งแรกได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี พร้อมส่งเสริมให้คนไทยเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศด้วยความสบายใจ สำหรับผู้ที่ซื้อประกันเดินทาง ‘ซมโปะ ทราเวลจอย’ (Sompo TravelJoy) ทุกแผนประกัน ผ่านเว็บไซต์ https://traveljoy.sompo.co.th/ และช่องทางออนไลน์อื่น ๆ ระหว่างวันที่ 1 กันยายน – 31 ธันวาคม 2566 ลูกค้าจะมีสิทธิ์ชิงรางวัลทริปเที่ยวญี่ปุ่น ลุ้นตั๋วเครื่องบินฟรีและที่พักระดับ 4 ดาว พร้อมรับความคุ้มครองจากซมโปะ ประกันภัย ระหว่างการเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างสบายใจไร้กังวล เพราะซมโปะคือผู้เชี่ยวชาญด้านประกันเดินทางโดยเฉพาะประเทศญี่ปุ่น แคมเปญ‘เที่ยวแล้วเที่ยวอีก Season 2’ มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าที่ซื้อกรมธรรม์ทั้งรายเที่ยว และรายปี ได้ลุ้นรับรางวัลจากซมโปะ ประกันภัย รวม 84 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 600,000 บาท ซึ่งประกอบไปด้วย – รางวัลที่ 1 ได้แก่ ตั๋วเครื่องบินไป – […]

Read More
Sleep coach Thailand
CONTENT Health

“Sleep coach Thailand” เปิดศูนย์บริการต้นแบบ “Holistic sleep wellness” แก้ปัญหานอนไม่หลับครบวงจรแห่งแรกในกรุงเทพฯ

“Sleep coach Thailand” เปิดสาขาต้นแบบบริการ Holistic sleep wellness โทเทิลโซลูชั่นในเรื่องการนอนครบวงจรแห่งแรกของกรุงเทพฯ

Read More
Lotus Eletre
IT & Technology NEWS

LOTUS เปิดตัว LOTUS ELETRE ไฮเปอร์เอสยูวีไฟฟ้า 100% รุ่นแรกของแบรนด์ ตอบโจทย์การขับขี่แนวไลฟ์สไตล์ด้วยสมรรถนะเร็วแรงสุดเร้าใจ พร้อมฟีเจอร์ความสะดวกสบายที่เหนือระดับ

รุ่นแรกของแบรนด์ ตอบโจทย์การขับขี่แนวไลฟ์สไตล์ด้วยสมรรถนะเร็วแรงสุดเร้าใจ พร้อมฟีเจอร์ความสะดวกสบายที่เหนือระดับ

Read More