Day: September 5, 2023

6ixtynin9 The Series
ENTERTAINMENT Movie & Series

เรื่องย่อ เรื่องตลก69 เดอะซีรีส์ (6ixtynin9 The Series)

เรื่องตลก69 เดอะซีรีส์ (6ixtynin9 The Series) สตรีม 6 กันยายน 2566 14.00 น. บน Netflix กว่า 190 ประเทศทั่วโลก เรื่องย่อ หลังจากถูกเลิกจ้าง “ตุ้ม” (ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่)  อดีตพนักงานบริษัทประกันภัยแห่งหนึ่งได้เดินทางกลับมาคอนโดด้วยความสิ้นหวังในโชคชะตา เมื่อมาถึงหน้าห้องเธอก็ทำสิ่งที่ทำเป็นประจำ คือการขยับป้ายหน้าห้องหมายเลข 6 ที่พลิกตกลงมาเป็นเลข 9 ให้กลับมาเป็นเลข 6 ตามเดิม โดยหารู้ไม่ว่าชีวิตของเธอกำลังจะซวย เพราะป้ายหมายเลขห้องนี้ เช้าวันต่อมามีคนมาเคาะประตูห้องของตุ้ม เธอเปิดออกไปพบกับกล่องพัสดุปริศนาที่วางอยู่จึงนำเข้ามาเปิดในห้อง ในกล่องอัดแน่นไปด้วยธนบัตรจำนวนมากราวกลับเป็นซีนในภาพยนตร์ ผ่านไปไม่นานเสียงเคาะประตูดังขึ้นอีกครั้ง ตุ้มเปิดออกไปเจอชายฉกรรจ์ 2 คนถามเธอว่าเห็นกล่องพัสดุที่หน้าห้องของเธอไหม ด้วยความกลัวตุ้มจึงรีบปฏิเสธว่าไม่เห็น แต่ชายฉกรรจ์ทั้งคู่ไม่เชื่อจึงบุกเข้าห้องและถูกตุ้มฆ่าด้วยความบังเอิญ นับเป็นความซวยซ้ำซวยซ้อนของชีวิต เพราะเธอเพิ่งจะตกงานแถมยังบังเอิญฆ่าคนตายถึง 2 ศพ และมีเงินจำนวนมหาศาลเข้ามาในชีวิตเธอ ตุ้มจะทำอย่างไรต่อไปกับความฉิบหายที่พุ่งเข้าหาเธออย่างไม่ทันตั้งตัว ตัวละครหลัก ตุ้ม (ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่)หญิงสาวอายุ 30 ปี รูปร่างสูงเพรียวแข็งแรง เธอเป็นมนุษย์เงินเดือนธรรมดาๆ […]

Read More
Netflix One Piece Event
Event & Exhibition LIFESTYLE

หยิบหมวกฟางมาใส่แล้วออกผจญภัยไปด้วยกัน! Netflix เนรมิตโลกของ ONE PIECE มาไว้ที่ไทย ชวนแฟนๆ สัมผัสประสบการณ์สุดตื่นตา ที่ ICONSIAM ตั้งแต่วันที่ 1-10 กันยายนนี้เท่านั้น!

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟนๆ กลุ่มหมวกฟางเพราะทาง Netflix ได้เนรมิตโลกของ ONE PIECE มาให้ทุกคนได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดและเต็มอิ่มในงาน “Straw Hats Unite: รวมพลคนรักวันพีซ”

Read More
6ixtynin9 The Series
ENTERTAINMENT Movie & Series

“เป็นเอก – ใหม่” นำทีมแถลงข่าว “เรื่องตลก69 เดอะซีรีส์”

ใหม่-ดาวิกา นำแสดง เรื่องตลก69 เดอะซีรีส์ (6ixtynin9 The Series) ผลงานล่าสุดของผู้กำกับมือรางวัล “เป็นเอก รัตนเรือง”

Read More
IT & Technology NEWS

VMware เปิดตัว ‘VMware Private AI’ เพื่อเร่งขับเคลื่อนแอปเจเนอเรชันใหม่

โดยล่าสุด VMware บริษัทชั้นนำด้านบริการมัลติคลาวด์ ได้เปิดตัว Private AI นวัตกรรมล่าสุดที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงสู่ AI แลนด์สเคปที่มีความไดนามิก

Read More
Fei Fei_Interview
IT & Technology NEWS

พูดคุยแบบเจาะลึกกับ เฟ่ยเฟ่ย-พิสินี ผู้กำกับ MV มากความสามารถ ถึงแนวคิดเบื้องหลังภาพยนตร์โฆษณาสายแฟสุดแนวกับ Galaxy Z Flip5 ที่ได้พระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง มาริโอ้-เมาเร่อ มาร่วมแสดง

เจาะลึก เฟ่ยเฟ่ย-พิสินี กับเบื้องหลังภาพยนตร์โฆษณาจากซัมซุง กับ Samsung Galaxy Z Flip5 พร้อมได้นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ‘มาริโอ้-เมาเร่อ’ มาเป็นตัวเอก ในภาพยนตร์โฆษณาครั้งนี้อีกด้วย!

Read More
Fashion LIFESTYLE

NBA Ambassador ‘ชูก้า BTS’ คอลแลป ‘Mitchell & Ness’ เปิดตัวคอลเล็คชั่นเครื่องแต่งกาย NBA ชุดกีฬาลีกอเมริกัน

เปิดตัว ‘NBA Capsule Collection’ คอลเล็คชั่นเครื่องแต่งกายใหม่ ร่วมกับ ‘ชูก้า BTS’ (SUGA) ศิลปิน K-Pop ระดับโลก

Read More