Day: August 30, 2023

R3 Life Wellness Center
CONTENT Health

เปิดตัว “R3 Life Wellness Center” ศูนย์สุขภาพและเวชศาสตร์ชะลอวัย Flagship Wellness Center ขนาดใหญ่สุดพรีเมียม ใจกลางถนนสุรวงศ์ ดูแลสุขภาพและความงามแบบลงลึกในระดับเซลล์

“R3 Life Wellness Center” (อาร์ ทรี ไลฟ์ เวลเนส เซ็นเตอร์) ศูนย์สุขภาพและเวชศาสตร์ชะลอวัย ผู้นำด้านการดูแลสุขภาพแบบลงลึกในระดับเซลล์ โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่คืนความอ่อนเยาว์ ฟื้นความแข็งแรง สดใส ดำเนินธุรกิจ มากว่า 6 ปี พร้อมเปิดตัวสาขาใหม่ Flagship Wellness Center ขนาดใหญ่ และครบเครื่องที่สุด “สาขาสุรวงศ์” ภายใต้บรรยากาศแบบซุปเปอร์ลักชัวรี บนพื้นที่กว่า 700 ตารางเมตร มอบหนทางสู่ “ชีวิตใหม่” ที่ไม่เพียงเสริมสร้างสุขภาพ แต่ยังคืนความมีชีวิตชีวา และรูปลักษณ์ที่ให้พลังและความแข็งแรงในการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและมั่นใจ พร้อมมอบบริการสุดพรีเมียม ด้วยเทคโนโลยีระดับสูงและทันสมัยตามมาตรฐานโลก 2 กลุ่มหลัก ได้แก่ Anti-Aging การชะลอวัยจากภายใน ดูแลลึกถึงระดับเซลล์ และ Aesthetics ย้อนวัยจากภายนอก กับบริการด้านความงาม ด้วยเทคโนโลยีความงามที่มีความปลอดภัยระดับโลก คุณสุรศักดิ์ สุวรรณนภาศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร R3 Life Wellness Center (อาร์ […]

Read More
nissan
IT & Technology NEWS

เปิดตัว นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ สีสุดเทรนดี้ “ไทเทเนียม กากี” ในงานบิ๊ก มอเตอร์ เซล 2023

สีพิเศษ ไทเทเนียม กากี ครั้งแรกกับรถยนต์สีอินเทรนด์ ร่วมสร้างสีสันในงานบิ๊ก มอเตอร์เซล 2023 ระหว่าง 25 สิงหาคม – 3 กันยายน นี้ ที่ไบเทค บางนา

Read More