Day: July 4, 2023

HES_Let it Flow
ENTERTAINMENT Music

The Toys – Pyra ร่วมงานกันครั้งแรก ในซิงเกิ้ล “ปล่อยไหล” เพลงที่บอกคนรุ่นใหม่ ให้เป็นตัวเองให้สุด ตามแอดติจูดแบรนด์ Heineken Experience Silver

ไฮเนเก้น เอ็กซพีเรียนซ์ ซิลเวอร์ (Heineken Experience Silver) ชวนทุกคนมาเป็นตัวเองให้สุด ปลุกแอดติจูด “ปล่อยไหล สมูทกันได้เกิดคาด”

Read More
go green
Education NEWS

ฮัทชิสัน พอร์ท ประเทศไทย จับมือ ม. เกษตรศาสตร์ สานต่อเจตนารมณ์ สร้างความแข็งแกร่งเพื่ออุตสาหกรรมพาณิชย์นาวีที่ยั่งยืน

ความร่วมมือระยะเวลาสามปี มุ่งสร้างความก้าวหน้าทางวิชาการด้านการพัฒนาการขนส่งทางเรือที่ยั่งยืน และกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR)

Read More
NHH
Beauty LIFESTYLE

รีวิว NHH แบรนด์สกินแคร์ออร์แกนิคสัญชาติไต้หวัน ที่รังสรรค์จากพลังธรรมชาติบริสุทธิ์

NHH สกินแคร์ออร์แกนิค จากไต้หวัน ที่โดดเด่นในเรื่องการนำส่วนผสมทุกอย่างมาจากพืชธรรมชาติล้วน ๆ และเป็นพืชชนิดที่กินได้ จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย ที่สามารถใช้ได้กับทุกเพศ ทุกวัย พืชที่ทางแบรนด์ นำมาสกัดมากกว่า 23 ชนิด เพาะปลูก จนถึงสกัดในพื้นที่ปลอดมลภาวะในอุทยานแห่งชาติไต้หวัน (Plant Medicine Laborratory) เพื่อใช้กับผิวพรรณโดยตรง ผ่านการจดสิทธิบัตร ได้มาตรฐานสากลของทั้ง 3 ประเทศ Taiwan /USA /China สารสกัดพิเศษซึ่งถือเป็นนวัตกรรมเอกสิทธิ์เฉพาะของ NHH เท่านั้น !! คือสารสกัด LONICA เป็นกระบวนการนำพาให้ตัว Hyaluron (ไฮยาลูรอน) สามารถซึมลึกลงสู่ชั้นใต้ผิวหนังหรือผิวหนังชั้นในได้ลึกขึ้น และเพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นฟูซ่อมแซม รวมถึงการคืนความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดียิ่งขึ้น ทำให้ผิวฉ่ำวาว ดูใสอย่างเป็นธรรมชาติ  ซึ่งสารสกัดจากธรรมชาติที่ว่า หลักๆ แล้วมาจากดอกสายน้ำผึ้ง ( Lonica Japonica (Honeysuckle) Flower Extract ) ที่หาไม่ได้ในประเทศไทย ลองไปดูกันว่า ผลิตภัณฑ์ NHH […]

Read More